Hồ bơi hôm nay không vắng lắm, dù Chan đã cố tình đi sớm. Anh đã hứa dẫn Felix đi bơi từ lâu nhưng đến giờ mới cơ hội. Hôm nay là ngày nghỉ ở công ty nên Chan tiện thể rủ thêm Changbin và Han đi bơi cùng. Minho cũng có mặt vì bị Han kéo đi theo.
"Lix nhìn ba này."
Felix đang tò mò nhìn xung quanh hồ bơi thì Chan gọi, em ngoan ngoãn quay sang. Chan nặn tuýp kem chống nắng ra một ít, bôi lên mặt em xoa đều.
"Nhắm mắt lại."
Em nghe theo, nhắm tịt mắt để ba xoa kem lên mắt em. Gương mặt trắng hồng, tóc vẫn còn xù vì thức chưa được lâu, cái môi nhỏ bất giác chu lên. Nhìn có khác gì cục bông nhỏ xíu không.
Chan hôn chụt một cái lên môi nhỏ của em. "Xong rồi."
Felix mơ màng mở mắt ra, mắt hơi chói trước ánh bình minh ló dạng. Chan gọi mọi người lại: "Mấy đứa qua đây khởi động chung nè."
Lúc còn ở Úc, vì nhà có kinh doanh quản lí một hồ bơi nên Chan đã được luyện bơi từ nhỏ. Chan bơi rất khoẻ. Nhưng ở Hàn Quốc, anh tập trung hơn cho việc sản xuất nhạc hơn nên không mấy khi bơi nữa. Mỗi lần đến hồ bơi thế này anh lại thấy rất hoài niệm. Bây giờ không chỉ có anh, còn có mọi người, có cả Felix con anh ở đây.
Minho ngáp ngắn ngáp dài, tự hỏi mình không biết sao lại đi theo thằng nhóc Han đến đây nữa.
"Lâu lâu mới có dịp nghỉ, phải đi chơi chứ anh." Han dãn cơ, nói với anh bạn cùng phòng.
"Làm như em là người hay dậy sớm lắm." Minho duỗi người, giọng anh nghe rất mềm mại, như một con mèo vậy.
"Hihi, vậy nên mới kéo anh theo. Với lại cũng lâu rồi em chưa bơi, để nay thử coi mình có lục nghề không." Han vừa nói xong, một tiếng ầm vang lên, Changbin nhảy xuống nước trước, lượn liền một vòng.
"Đã quá đi! Xuống đi chứ mọi người."
"Tới liền nè." Han cũng nhảy xuống. Minho không biết bơi nên anh không dám nhảy, đi tìm chỗ bậc thang để đi xuống nước. Đã lỡ đến đây rồi thì cũng phải xuống hồ bơi ngâm tí.
Chan khởi động cho Felix xong thì cũng chuẩn bị xuống. Felix lấy ngón tay chọt thử xuống mặt hồ rồi rụt lại ngay. "A lạnh quá!"
"Xuống nước một hồi là hết lạnh liền à Lix."
Nhưng em vẫn chưa dám xuống, Chan phải chủ động leo xuống trước ở chỗ nước cạn, dìu lấy tay em.
"Ba xuống rồi nè, không lạnh lắm đâu con."
Felix đưa một chân xuống liền nổi hết cả da gà. "Ba ơi, lạnh."
Chan bật cười thành tiếng: "Lix phải xuống hẳn mới hết lạnh được. Đi, ba đỡ con."
Sau vài tiếng xuýt xoa thì Felix đã xuống nước thành công. Felix cũng biết bơi vì được Chan dạy cho em nhưng cũng chỉ là cơ bản. Để đảm bảo an toàn, Chan vẫn mặc áo phao cho em. Ban đầu thì thấy lạnh nhưng sau một hồi thì Felix cũng quen với nhiệt độ nước. Em cũng thích nước nên dọc nước cười suốt.
Chan tranh thủ tập lại cho em bơi vài vòng để em không quên.
"Chan hyung! Bơi đua không? Bơi hai vòng xem ai tới trước."