PROLOGUE

6 1 0
                                    

Reign Isrielle Vigor - the nerd
Venn Astrid Vigor - reign best friend/ lil sis
Ziyah Cadiz - reign best friend
Micah Jimenez - reign best friend
Elliana- reign enemy
Gale - reign enemy
Patricia - reign enemy

Vern Montereyes - reign bully
Keith Hudson Delos Santos- vern friend
Austin Octavio - vern friend
Shan Delos Reyes - vern friend
Kenneth Minerva- Reign ex

Vern Montereyes - siya ang anak ni mr George Montereyes ang may ari ng M impereal. Sila ang ikalawang pinakamayan sa pinas at ang famili ni Reign Isrielle Vigor ay ang pinaka mayaman sa pinas. Si vern ay ang leader ng black skull, kapag naririnig ang pangalan ng black skull ay may nararamdaman na takot ngunit minsan naman ay kilig kasi raw pogi sila ngunit ako ay hndii nappogian sakanila like duhh ewww. Siya ang captain ng basketball sa school namin kasi siya ang pinaka magaling mag basketball and i think never pa sila natalo. Siya rin ang HEARTTHROB and BULLY sa school nami, maraming babaeng humahabol sakanya kasi raw pogi sya (kahit hndi naman) pero masama ang ugali niya. Siya ay...

POGI
MATANGKAD
MAPUTI
MATANGOS ANG ILONG
MATIPUNO
ngunit sya ay
MAYABANG
ANTIPATIKO
BIPOLAR
ALCOHOLIC

Keith Hudson Delos Santos- Siya ang anak ni mr.jose delos santos. Sila ay mayaman din sila sa pinas at may ari din sila ng isang kompanya. Member din siya ng Black Skull. Siya ay HEARTTHROB din sa school namin at bully rin. Magaling rin siya mag basketball at marami rin na babaeng humahabol sakanya dahil raw pogi rin sya ewww. siya ay....

POGI
MATANGOS ILONG
MAPUTI
MATIPUNO

ANTIPATIKO
MAYABANG
BULLY
ALCOHOLIC

Austin Octavio- Isang member din ng black skull ngunit iba ang kaniyang ugali sa mga kasamahan niya. Siya ay anak ng isang mayaman na pamilya na nag mamay-ari ng isang hotel at beach resort. Siya ay isang HEARTTHROB din ngunit hindi siya bully. Isang basketball player din siya at siya ay jowa ni Micah Jimenez isang mayaman na babae at kaibigan ni reign. Si Austin ay isang mabait at pogi na lalake kaya marami ring mga babae na humahabol sakanya. siya ay..

POGI
MATANGKAD
MATIPUNO
MAYAMAN
MATANGOS ANG ILONG
MABAIT

Shan Delos Reyes - Katulad rin siya nina vern at keith na bully at antipatiko. Si shan ay isang anak ng mayaman na pamilya na nag mamay-ari ng bar at mall. Si shan ay isang spoiled brat sakanilanh pamilya. Siya ay HEARTTHROB AT BULLY sa school nila. Magaling rin siyang mag basketball kaya nga marami siya babaeng napalaruan. Ay hindi ko pala nasabi na si Shan Delos Reyes ay isang kilalang play boy sakanilang campus. Siya ay pogi rin ngunit siya ay playboy at bully. Maraming babae rin na humahabol sakanya. siya ay..

POGI
MATANGKAD
MAYAMAN
MATANGOS ANG ILONG
MATIPUNO
ngunit isa syang..
MAYABANG
ANTIPATIKO
BULLY
PLAYBOY
SPOILED BRAT
ALCOHOLIC

Kenneth Minerva- Reign's ex boyfriend, siya ay galing din sa isang mayaman na pamilya.

Reign Isrielle Vigor - The fake nerd. Ang kanyang pamilya ay ang pinaka mayaman dito sa pinas. Siya ay nagpanggap na nerd upang mahanap ang bully sa kanyang paaralan, bakit "sakanyang paaralan"?. Dahil siya ang susunod na mag mamayari sa WSDU oh mas kilalang Washington State De University. Si reign ay magaling mag paint at matalino, marunong din siyang kumanta at sumayaw. Siya ay savage at pilosopa sa totoong buhay. Sa pagpasok nya sa WSDU ay makilala niya si vern o ang magiging bully niya ngunit ang hndii niya inaasahan si vern ang magiging kahinaan niya. Si reign ang panganay sakanilang mag kapatid, meron siyang kapatid na babae na ang pangalan ay venn. Si reign ay ang leader ng G4, siya ay isang mahinahun na leader ngunit pagdating sa gera siya ay nagiging halimaw. Si reign ay isang magandang babae at may busilak na puso. Siya ayy..

MAGANDA
MAPUTI
MABAIT
PANDAK
MATANGOS ANG ILONG
MAYAMAN

Venn Astrid Vigor - Ito ang bunsong kapatid ni reign si Venn. Si venn ay isang magandang babae ngunit may pagka baliw nga lng. Si venn ay katulad din ng ate niya na magaling mag paint at kumanta.Siya ay may pagka spoiled na bata. At dahil kapatid nga siya ni reign natural siya ay anak din ng pinaka mayaman na pamilya dito sa pinas. Si venn ay may pagka mahiyain na babae pero pag nagkasama na kayo makikita mo yong pagiging baliw niya. Siya ay member din ng G4, siya ay matapang at maldita ngunit may busilak syang puso basta wag niyo lng siyang gagohin. siya ay..

MAGANDA
MAPUTI
MABAIT
PANDAK
MATANGOS ANG ILONG
MAYAMAN
MALDITA

Ziyah Cadiz - This girl, she's ziyah the most walang hiya at warkfreak sa G4. Anak siya ng mayaman na pamilya, daddy niya yong may ari ng CGS na kumpanya. Siya ay maganda ngunit warfreak, like once na may sinaktan ka isa sakanila hindi ka nita tatantanan. Katulad din siya ni venn na baliw. Si ziyah ay isang matakaw babaeta. Siya ay maganda at may busilak na puso. Siya ayy.

MAGANDA
MAPUTI
MABAIT
MATANGKAD/PANDAK
MATANGOS ANG ILONG
MAYAMAN

Micah Jimenez - The secret girlfriend of Austin Octavio. Siya ay isang member din ng G4 siya ay matapang at maldita ngunit may kaunting kabaitan sya. Nag papakita lang siya ng kabaitan pag dating sa bf niyang si Austin at sa G4. Siya ay anak ng may-ari ng pinaka famous na resort dito sa pinas at ang kaniyang ina ay isang Flight Attendant. Si micah ay isang warfreak din at siya ay maganda. Siya ayy.

MAGANDA
MAPUTI
MABAIT
PANDAK
MATANGOS ANG ILONG
MAYAMAN
MATARAY

THE FAKE NERDWhere stories live. Discover now