Chương 17 [ Tư bôn ]

27 4 0
                                    

https://chilllimpid.lofter.com/post/1e6b834d_2b3e29540

(chương này có art minh họa nên có thể check link gốc xem)

Trong số tất cả những người thủ hộ của Vongola, kỳ thật ở truyền thông công chúng nhận tri mức độ nổi tiếng tối cao có hai vị.

Một vị là bởi vì thường xuyên đi trước các khu trực thuộc chấp hành nhiệm vụ, mọi người dễ dàng nhất nhìn thấy vũ thủ sơn bổn võ; một vị khác chính là thần long thấy đầu không thấy đuôi Vongola vân thủ, Hibari Kyoya.

Chỉ là hai vị này người thủ hộ ở nổi danh nguyên nhân thượng lại hoàn toàn bất đồng.

Vũ thủ là bởi vì hắn tuấn lãng bề ngoài, soái khí mà sắc bén kiếm pháp cùng thân dân thân thiện tính cách ở đại chúng trung hảo cảm giá trị cực cao.


Mà hàng năm đóng tại biên cảnh vân thủ...... Còn lại là bởi vì hắn bách chiến bách thắng chiến tích, đáng sợ tài lực cùng thế lực, ở biên cảnh giống như địa phương bá chủ hành sự tác phong cùng với các loại khẩu khẩu tương truyền, càng truyền càng thái quá nghe đồn ở mọi người trong lòng từ từ trở thành cùng ác ma chi thần, vạn yêu chi tổ đề phong giống nhau khủng bố thần thoại.


Cho nên, đương dân chúng bình thường tiểu xuân đem trước mặt thanh niên cùng "Hibari Kyoya" họa thượng đẳng hào sau, nàng tam quan đột nhiên liền nát.


Ngọa tào??? Chiến đấu điên cuồng Hibari Kyoya???


Hắn không phải hẳn là lưng hùm vai gấu trường ba đầu sáu tay cơ bụng cơ ngực bắp tay đều cường tráng đến có thể toái tảng đá lớn vừa mở miệng là có thể phun ra ngọn lửa cùng lôi điện tới sao?


Cư nhiên —— cư nhiên lớn lên như vậy đẹp?? Tiểu xuân nhan cẩu thuộc tính lại một lần lệnh nàng nhanh chóng quên mất bị lừa bán thảm thống trải qua.


Mà Sawada Tsunayoshi lại trong lúc nhất thời không biết nên làm gì phản ứng.


Hibari Kyoya với hắn mà nói là thực đặc biệt người, hắn cầm mẹ mìn thân ảnh cùng Reborn thương lên đạn thanh âm có thể bị song song khắc tiến hắn phản xạ có điều kiện sợ hãi gien, hắn từng dùng hắn cường đại cùng ngạo mạn lấy một loại nhất sắc bén phương thức xé nát hắn mềm yếu, cũng từng dùng vô số bóng dáng làm hắn thanh tỉnh, mây bay sẽ không vĩnh viễn đình trú ở không trung.


Nào đó ý nghĩa thượng hắn so mặt khác người thủ hộ càng làm hắn canh cánh trong lòng. Mấy năm nay bọn họ gặp mặt số lần ít ỏi không có mấy, nhưng những cái đó thông qua thư từ lui tới năm tháng lại dần dần tiêu ma hắn đối người này sợ hãi, mổ ly ra nào đó xấp xỉ không muốn xa rời phức tạp tình cảm.


Vô luận là trực giác vẫn là nhận tri, hắn đều không muốn thừa nhận chim sơn ca xảy ra chuyện khả năng, nhưng lại vẫn vô pháp khống chế mà bất an cùng sợ hãi. Vạn nhất đâu, vạn nhất......

Kim Điểu ĐuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ