Trong lúc bất tỉnh, trong suy nghĩ của Zata.
Mắt hắn nặng nề không thể mở nhưng vẫn có thể nhìn thấy từ một góc độ khác.
Zata nhìn thấy đốm sáng kia bay xung quanh hắn, cứ như chơi đùa, cứ lượn lờ vui vẻ.
Một lúc sau nó tiến lại gần hắn, cưỡng ép hắn mở cánh ra, hoàn toàn không thể phản kháng.
Zata cảm nhận được đốm sáng đang bay quanh người hắn, chạm vào bên cánh đen. Bên cánh ấy dần mất đi màu đen, đốm sáng cũng dần nhạt màu, tới khi đốm sáng ấy biến mất hắn cảm thấy thoải mái hơn nhưng nhanh chóng cảnh cũng chuyển lại màu đen.
Dù vậy, cảm giác khó chịu lúc trước đã đã vơi đi một ít.
.
.
.Mọi thứ dần biến thành một màu đen rồi chuyển thành tầm mắt của hắn, hình như hắn đã tỉnh lại rồi.
Zata chớp chớp mắt, nhìn trần nhà cao quen thuộc, nhanh chóng nhận ra bản thân đang ở trong phòng ngủ chứ không phải phòng làm việc.
Đột nhiên một cọng tóc xanh lọt vào tầm mắt hắn, phủ xuống che đi chút ít tầm nhìn. Zata đẩy nó ra rồi nghiêng đầu, chạm mắt với cậu.
"Zata, ngươi tỉnh rồi"
Cậu dường như bất ngờ. Chưa để hắn đáp lại Laville đã nhanh chóng chạy ra ngoài gọi người hầu.
Hắn nhìn cậu rồi chậm rãi ngồi dậy, cơ thể nhói lên chút rồi thôi.
Zata ngồi yên bình tâm, Laville lại không đụng tới hắn vì cậu nhìn thấy vẻ mệt mỏi và nghiêm túc trên mặt hắn.
.
.
.Sau khi được khám và xác định hắn hoàn toàn bình thường, số người trong phòng cũng dần ít đi.
Mà Bright trước khi rời đi lại nhìn hắn với ánh mắt kì lạ.
"Anh ấy không lẽ nghi ngờ"
Zata không đoán được ánh mắt của anh, muốn biết cũng không được.
Lúc này Laville lên tiếng.
"Zata, ngươi sử dụng ma thuật nên ngất à?"
Hắn khó hiểu hỏi.
"Ý ngươi là gì?"
Laville kể cho hắn về ngày hôm qua khi lên phòng nhìn thấy Zata bất tỉnh.
.
.
.Cậu ở dưới bếp nghe thấy tiếng động rất lớn, giọng hét cũng là âm thanh của Zata, cậu vì lo lắng nên nhanh chóng kéo theo Eland'orr lên phòng hắn mà kiếm hắn.
Nhìn thấy hắn bất tỉnh như vậy, mặt lại tái nhợt, cậu đương nhiên cực kì lo lắng.
.
.
.Cậu đang kể đột nhiên dừng lại, dáo dác nhìn xung quanh như rằng điều cậu sắp nói rất bí mật.
Nghĩ vậy, Zata kéo cậu xuống giường, giữ cậu bên cạnh, khoảng cách cả hai gần sát nhau. Lúc này hắn nói.
"Sao chuyện gì mà nhìn ngươi có vẻ lo lắng vậy?"
Laville liếc mắt nhìn hắn rồi dời mắt đi, môi cậu khẽ mấp máy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV]|ZataxLaville|Cuộc Sống Sau Khi Xuyên Thư
Fiksi PenggemarLavi sau khi cào phím trên một bộ truyện rồi đi ngủ mà không biết nơi cậu đang ở sau đó đã nổ tung và cậu đã xuyên sách nhưng sự thật lại chẳng đơn giản. Ở thế giới mới sống và trưởng thành, Laville cùng những người bạn, người thân, người yêu bên cạ...