Chap 21 . Đáng yêu....

2.6K 87 13
                                    

Jung kook nghe giọng của anh mà hốt hoảng đứng dậy , nhìn cái dáng vẻ sợ hãi này của cậu thật khiến anh muốn chọc ghẹo mà

" T...tôi xin lỗi mà, đừng đuổi việc tôi mà được không "

Tae hyung chỉ muốn chọc cậu một tí thôi nhưng nào ngờ thành dọa cậu muốn khóc tới nơi rồi

" Ơ kìa , tôi chỉ giỡn thôi mà "

Anh nhẹ vuốt mái tóc của cậu , đã từ lâu lắm rồi , anh vẫn luôn muốn được nhìn thấy cậu mỗi ngày , được chăm sóc , chiều hư cậu , nay ông trời cũng đã giúp anh để cậu quay trở về đây , được bên anh thêm 1 lần nữa .

" Tại...tôi sợ lại bị đuổi ...người ta ai cũng bảo tôi ngốc ...hức ....không chịu nhận tôi , có phải nhìn tôi ngốc lắm không ....hic..."

" Nào , ngoan đừng khóc , nói tôi nghe xem ai đã bảo em ngốc ,tôi làm chủ cho em "

" đáng yêu chết được "

* Cạch *

" Giám đốc , hồ sơ bên công ty XX đã được chúng ta..."

Mina vừa mở cửa phòng ra thì trước mặt chính là cảnh tượng giám đốc đang ôm ấp một cậu trai , ánh mắt cưng chiều thấy rõ .

" Ai cho cô vào đây ? "

Tae hyung buông người bên cạnh ra , quay về với dáng vẻ lạnh lùng kia

" V-vâng...em chỉ muốn đưa "

" Những việc này thường là do Amy phụ trách , chừng nào tới lượt cô tự tiện đi vào đây hả ? "

" Dạ...dạ..xin lỗi giám đốc "

Nói rồi cô bước ra khỏi phòng với vẻ mặt vô cùng bực bội

" Cái thằng nhóc kia là ai chứ , nhìn dáng vẻ khù khờ kia đi , thật không ưa nổi , đợi đó đi , khi nào mày vô công ty này làm , chị mày sẽ cho mày thấy thế nào là lễ độ , hứ "

...

" Ngày mai em có thể đến công ty làm rồi , tôi cũng đã dặn Amy thu xếp ổn thỏa "

" Tôi...tôi cảm ơn , vậy tôi xin về trước"

Cậu sợ vì lúc nãy anh tại sao lại ôm cậu chứ , còn lén hun hun vào má của mình nữa , chắc chắn là 1 tên biến thái rồi , phải tránh xa ra mới được .

" Để tôi đưa em về "

" Hong...hong cần đâu để tự tui về được "

Anh ngước xuống nhìn thì thấy gương mặt cậu đã ngượng đến chín đỏ , cậu vội cầm lấy cái túi chạy ra khỏi đó , tí nữa đã va vào nhân viên đang đi lại

" Amy , cử một người theo dõi Jung kook xem cậu ấy đã đi đâu , nhớ báo lại cho tôi "

" Nè , sao mà đày đọa..."

* Tút Tút *

Amy đang ăn thì anh gọi đến tưởng đâu có chuyện gấp , ai mà có dè

" Chờ đi tên giám đốc Simp Kookie , có ngày tôi sẽ cho cậu biết thế nào là đau khổ , tui nhịn hết nổi rồi "

Cô tức tối đập mạnh xuống bàn , những ánh mắt xung quanh chợt đổ dồn về phía cô

 " Taekook " TAE TAE LÀ CÁI ĐỒ ĐÁNG GHÉT !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ