***
TW 🔞: Sex without protection (SWP) (Quan hệ không an toàn), kinda out of character (OOC) (không giống tính cách nhân vật nguyên tác)
***
"Ahhh... P-P'Vee...."
Trong căn phòng tối tăm ở nhà Vee, tiếng rên rỉ từ Mark khiến bầu không khí càng trở nên ma mị. Ánh đèn tím pha lẫn chút đỏ đem lại khoái cảm khiến toàn thân Mark run rẩy.
"Suỵt... Mày không muốn thằng Yu nghe thấy đúng chứ?" Đàn anh bịt miệng Mark, đôi tay anh cảm nhận rõ rằng đàn em đang thở dốc đến nhường nào.
"Nhưng em... em không kìm nổi... ahh"
Càng nói, P'Vee càng thích trêu em. Ở bên dưới, bàn tay hư hỏng còn lại không ngừng khuấy động bên trong đũng quần của đối phương.
"Mày nhạy cảm lắm. Tao thích..."
Bàn tay tiếp tục xoa nắn dương vật Mark, nhất là ở chỗ đỉnh đầu khiến Mark không kìm nổi mà vặn vẹo khắp người. Bên trong cảm thấy ngứa ngáy vô cùng, không hiểu sao cậu lại thấy bên trong thật trống rỗng, cậu muốn P'Vee là người "lấp đầy" khoảng trống ấy.
"P-P'Vee... Em không chịu nổi nữa... Làm-Làm ơn hãy... q-quất em...!"
"Mày ích kỷ quá đấy. Ít nhất... mày phải làm "có hứng" đã."
Đàn anh thì thầm vào tai Mark, bàn tay bây giờ không nghịch ở dưới nữa mà đã chuyển sang 2 hạt đậu nhỏ của em. Mark nghe vậy liền quỳ xuống kế mép giường và ngoan ngoãn kéo chiếc boxer của đàn anh xuống. Ở bên dưới của Vee cũng đã cương cứng từ bao giờ.
"P' muốn em... dùng miệng hay dùng tay...?" Mark nhìn Vee bằng đôi mắt nửa tinh nghịch nửa hồn nhiên. Đàn anh biết rõ kĩ năng Mark đỉnh thế nào, vì đây không phải là lần đầu cả 2 làm tình. Vậy nên dùng miệng hay dùng tay cũng như nhau cả thôi, chỉ cần người đó là Mark thì Vee lúc nào cũng "sướng" như phát điên.
"Mày làm gì cũng được. Nhưng tao nhớ đôi môi này lắm..." - Lời nói như gián tiếp bảo Mark hãy dùng miệng của mình.
Vee hôn đối phương một cách nồng cháy. Bao nhiêu dư vị ngọt ngào bên trong khoang miệng Mark đều được P'Vee hút sạch. Cả 2 trao dư vị bản thân cho nhau. Nếu khoang miệng Mark là vị ngọt ngào thì P'Vee lại có chút đắng ngắt của rượu. Nhưng ai quan tâm cơ chứ. Vee quá điêu luyện trong việc này, ngay cả khi cả 2 tách nhau ra vẫn có thể thấy rõ sợi chỉ bạc trong truyền thuyết.
Mark chậm rãi đưa lưỡi chạm vào đầu cây thịt của đàn anh. Gương mặt dâm đãng cộng thêm tiếng "ưm ưm" dâm dục của Mark càng làm P'Vee phấn khích hơn. P'Vee từ từ đưa tay nắm phần tóc sau gáy Mark. Anh không muốn mạnh bạo với người mình yêu, vì vậy anh cũng chậm rãi đẩy đầu Mark về phía mình, anh muốn cảm nhận sâu và rõ hơn hơi ấm bên trong khoang miệng em.
"M-Mark... Ahhh Nong Mark..."
P'Vee không ngăn được cảm giác khoái lạc mà rên lên. Gọi tên người yêu một cách khó khăn vì anh còn bận phải lấy lại nhịp thở.
Về phía Mark, cậu không biết gương mặt Vee đang sung sướng thế nào vì cậu có thói quen nhắm mắt mỗi khi "nếm" hương vị của "Vee nhỏ". Nhưng khi nghe đàn anh gọi tên mình bằng chất giọng ngọt ngào lẫn quyến rũ kia, Mark cũng biết Vee đang sướng nhường nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NSFW | NC18] VEEMARK
ФанфикTổng hợp oneshot (hoặc lâu lâu twoshots, threeshots, nói chung là thích gì viết nấy thoai :v) của VeeMark [NSFW] **Lưu ý: Tất cả đều dựa trên nhân vật trong nguyên tác và trên phim, VUI LÒNG KHÔNG ÁP ĐẶT LÊN DIỄN VIÊN!!!