Hẹn là đến
================================================================
Dark:Tôi sẽ nói về cái vòng lặp dark time đấy
Guy:vậy ngài nói đi
Dark:Từ lúc veldanava tạo ra thế giới đến lúc rimuru chuyển sinh được 2 năm thì sẽ không có gì thay đổi cả
Velda:Là sao vậy ạ?
Light:Vì nó không phải khoảng thời gian chính của dark time
Dark:Này Hinata cô còn nhớ lúc mình gặp Rimuru chứ
Hinata:Tôi còn nhớ nhưng nó có vần đề gì?
Light:thôi anh yêu nói một mạch luôn đi
Dark:rồi rồi ở các dòng thời gian trước lúc chia tay bọn trẻ Cloe thường khóc để níu kéo rimuru ở lại nhưng Rimuru đã thuyết phục cô bé,vì thời gian muộn nên Ri dịch chuyển luôn về tempest mà không chạm chán Hinata thế nên Rimuru nhăn chặn kịp cuộc xâm lược của farmus(Không nhớ :)).Từ đó Rimuru không có động lực làm ma vương=>Chiến lược tempest không được mạnh kinh hủng như thế này.Sau đó Hinata dẫn quân sang bem nhau với Rimuru.Nhưng được Rimuru giải thích nên đã kết thành bạn.Hinata điều tra được Farmus đừng sau chuyện này nên Hinata càng tin vào Rimuru hơn.Sau 5 năm Rimuru vẫn làm minh chủ của đại sâm lâm Jura và vẫn không làm ma vương,trong khoảng thời gian đấy cậu đã tích cực quảng bá về Tempest.Sau đấy Đế quốc khai màu cuộc chiến với Tempest ,chứng kiến nhiều thuộc hạ bỏ mạng cậu quyết định ra chiến trường.Cậu đã được cho là đã chết nhưng mà chưa chết chỉ là cậu đến 1 nơi khác từ đó liên bang ma quốc cũng sụp đổ.Veldora bất nhờ hồi sinh và và chút giận lên đế quốc.Để tránh việc thế giới sụp đổ nhóm của Hinata,Cloe,Luminas lên đường ngăn chặn Veldora nhưng trước khi đi Hinata bất nhờ bị ám sát.Milim nghe tin cũng lên cơn sang đập đế quốc nhưng đa được Guy ngăn lại, lúc đấy Cloe bị Chronoa kiểm soát cơ thể đã chở thành lên điên cuồng trên chiến trường nào cũng có dấu chân của cô ấy.Lúc đấy cuộc chiến giữa phương tây và phương đông chở nên cực gay gắt phương nắm thế chủ động.Rimuru đã chở lại và đi tìm những người bạn của mình.Trong một cuộc chiến giữa Guy và Chronoa thì lúc khi Chronoa bị đánh bại Rimuru xuất hiện và đã thức tỉnh nhân cách Cloe bên trong và BÙM Chronoa được đưa chở về ngôi nhà tinh linh và nhập vào Cloe.Nó là thời điểm thích hợp nhất để viết lại lịch sử.
MN chưa biết kiểu:LOADING PING giật 999
LIght:bọn họ đang thẩm kìa
Dark:Haiz vậy để anh(Cho cả lũ sang POV 3 xem cái dark time đấy them gia tốc X8 lần vô cực ấy :))
Sau khi cả lũ Loading xong
Hinata:Vậy cuộc đấu của tôi với Rimuru là sự sắp xếp của Cloe á hả?
Dark:yé
Cả lũ bỗng nhiên hiểu mà không thắc mắc gì cả lạ ghê :))
Dark:đấy con slime nó vô hại thiệt nếu cậu ấy chết thì cái thế giới này toang,cậu ấy sông thì trật tự thế giới thay đổi
Velda:Nếu như cậu ấy không chuyển sinh đến đây thì sao
LIght:Thì nó bị 1 vị thần khác đến hủy diệt hoặc tự hủy diệt
Guy:Rimuru cậu quan trọng thiệt
=====================================================================
Ri là main quan trọng là phải ròi
Chiểu nay có chap 3
BẠN ĐANG ĐỌC
[TENSURA] TG cùng đồng bọn reaction
Hành độngTôi bắt cóc nhóm rimuru thả vào không gian khác một cách gây đau tim :)))VÀ TRONG QUYỂN NÀY TÔI SẼ BÓC PHỐT LÀ CHÍNH :)))