------------------------
AthenaGood morning class. I great my cute and lovely students . Good morning to you Miss Athena . they great back. As I look at them completo na ang araw ko ang cute kasi nila. Please sit down. I commanded umupo naman sila. I gave them a quiz on our first subject Math nang may napansin ako sa bandang likuran. As usual my cute but aloof student Zues Blake Sandoval is looking at the window. Hindu ko muna siya pinansin because kakausapin ko siya mamaya.
Nang sumapit an hapon at natapos na ang class hours I talk to blake. Hair Blake what are you doing here in the playground ? He look at me and said. I'm waiting for my daddy. Ohh daddy's boy pala to. Why? Diba nandito na any yaya at ang sun do mo? I look at his yaya. Mam may sympong po eh. I nooded. Asan ba ang daddy niya ? I ask. Mam nasa trabaho po eh palagi young busy business man kasi. I nooded again.
Para namang nag init ang ulo ko sa sinabi ng yaya that's absurd. Bakit Hindi niya back maiwan any trabaho niya para sunduin ang anak niya ? I look at Blake kaya palace siya malungkot dahil feeling niya nirereject siya ng father niya.
I called Blake and he look at me.Blake gusto mo ba talaga na ang daddy no ang mag sundo sayo? He nooded. Why ? Kasi namimiss ko na po soya. Pag sa bahay po hindi ko siya naabutan kasi wala pa siya at kapag nandun na po siya bahay tulog na po ako. I look at him with a heavy heart. He's crying at parang may bumbilyang umilaw sa utak ko ng maka isip ako ng plano. Okay. Teacher Athena will make sure name so daddy mo ang susundo sayo. he look at me. Talaga po ???? I nooded and to my surprise he hug me tight. Ohh this boy is very sweet.
Humanda ka Mr. Sandoval tingnan natin kung matitiis mo ang anak mo ..
BINABASA MO ANG
YOU ARE MINE
RomanceBeing a nursery teacher is very enjoyable. Masaya sa pakiramdam na ikaw ang dahilan kung bakit Sila natutung magbasa at magsulat. Dahil sa trabaho kong ito I met a cute boy named Zeus Franco Sandoval one of my students pero hindi siya masayahin gaya...