Tawan đã trở về, theo một cách kỳ lạ nào đó, xuất hiện trước mắt Kinn và Porsche trong bộ dáng ngất xỉu yếu đuối cần được chở che. Pete biết Tawan là người yêu thời đại học của Khun Kinn, một mối tình được mọi người nhận xét là khắc cốt ghi tâm, bởi chính em đã chứng kiến cậu chủ của em đã vật vã như thế nào khi vượt qua cú sốc người yêu phản bội, và chính Khun Kinn, là người cầm súng chấm dứt sinh mệnh kẻ phản bội, cũng như kết thúc mối tình thanh xuân của mình.
Và người được mọi người cho rằng là đã bị bắn chết đó, đang ũ rủ ngồi trong nhà giam của Gia tộc Chính, đôi mắt óng ánh nước mắt tội nghiệp nhìn vào Kinn, đôi tay được còng lại run rẩy trong vô thức, khuôn mặt xinh đẹp tái nhợt, chọc người yêu thương.
Kinn lạnh mắt nhìn vào kẻ từng là người mình yêu nhất ngồi gục dưới sàn, người yêu hiện tại của gã, Porsche thì đang đứng sau, gương mặt vô cảm.
Trớ trêu thật. Tình cũ không rủ cũng tới, mà tình này còn cứ ngỡ như là âm dương cách biệt. Mẹ nó, cứ tưởng là hồn ma ganh tị vì ông đây hạnh phúc bên người yêu cũ của mi mà mi quay về chọc phá tụi tao, sợ bóng sợ gió một hồi cuối cùng cũng chỉ là kẻ bám đuôi.
Thế nhưng chuyện này không đơn giản một chút nào, người yêu tưởng là đã chết của Kinn lại đúng lúc quay trở về, tại sao cậu ta lại còn sống trong khi mọi người xung quanh Kinn đều nghĩ là cậu ta đã chết, lý do trở lại là gì, chẵng lẽ muốn nối lại tình cũ với Kinn, má, đau đầu quá. Porsche đưa tay xoa xoa mi tâm đau buốt, mới cãi vã làm lành chưa êm đẹp được bao lâu đã lại có chuyện.
Pete nhìn nhìn bộ dáng mệt mỏi của Porsche, lại nhìn qua Khun Kinn đang siết chặt quai hàm, em mới phát hiện ra bạn mình yêu đương với cậu chủ mình, giờ thì chứng kiến bầu không khí lạnh lẽo u ám vây quanh hai người.
"Có người muốn giết Tawan đó Kinn..." Tawan ngước đôi mắt tội nghiệp nhìn Kinn, giọng run rẩy. "...Tawan sợ lắm, xin Kinn, Kinn cứu Tawan với, nhé?"
Kinn quay người về hướng cửa sổ, ánh chiều tà hắt lên dáng hình cao lớn che đi hết mọi biểu tình trên gương mặt của gã. Trong lòng gã không hề yên bình, hàng vạn câu chửi thề thô tục văng vẳng, chỉ nhắm đến một người duy nhất.
Thằng chó Vegas, mày làm ăn cái kiểu đéo gì mà tên khốn Tawan tới tận đây tìm tao vậy. Rồi giờ tao phải ăn nói với Porsche làm sao?!
Thấy Kinn không nói lời nào, Tawan lại đưa ra một con bài chủ chốt, "Kinn giúp Tawan, Tawan sẽ đưa bằng chứng về những kẻ phản bội cho Kinn, được không, Kinn?"
Porsche khinh khỉnh nhìn vào dáng vẻ thảo mai của Tawan, lầm bầm trong miệng, "Không phải chỉ cần đưa tên mày ra là được à, tìm đâu xa."
Tawan quay người trừng vào cậu, đôi mắt lướt qua sát ý khó nhận ra, cậu ra nhanh chóng quay lại quan sát gương mặt Kinn, thấy gã vẫn dùng ánh mắt lạnh lẽo nhìn mình, chắp hai tay trước ngực cầu xin, "Kinn tin Tawan một lần nữa được không? Tawan xin Kinn đấy...hức...hức..."
.
Kinn đạp bước chạy về phía trước, cố gắng bắt lấy cổ tay của chàng trai đang vùng vằng bỏ đi trước mặt, "Porsche, mày nghe tao nói, được không, Porsche!"
BẠN ĐANG ĐỌC
VegasPete | Hướng Dương (Tiến Về Phía Mặt Trời)
Hayran Kurgu#1. ...Thế nhưng Vegas và Pete chưa bao giờ nghĩ tới, ngay tại một khắc hai người chạm mắt nhau ngày ấy, sợi dây hồng se duyên đã được thắt lại, bắt đầu một mối lương duyên không thể đoán trước, quá trình đơm trái và quả ngọt của cuộc tình này, tất...