Tatlong pakiramdam ang pwede mong maramdaman sa isang tao.
It's either love, hate, or nothing.
Kapag nothing, pepwedeng nararamdaman mo iyon sa mga taong hindi mo kilala o hindi mo pa kilala.
Kapag hate, pepwedeng doon sa mga taong gumawa ng inaayawan mo, dahilan ng problema at hadlang sa iyo or pwedeng AYAW mo lang talaga sakanya. Diba may gano'n? Aayawan mo nalang kaagad yung isang tao dahil ewan, naiirita ka sakanya kahit hindi pa kayo nag-uusap or wala pa siyang ginagawa sayo?
And love, syempre nadara mo 'to sa family mo, relatives, friends..
But I don't believe that you can feel it to someone who will be right by your side forever.
There's only seduction and manipulation, dear.
"Ugh, fuck.." I hissed when he started to run his tongue down there. Ramdam ko ang init ng katawan ko sa ginagawa niya. I can't help but to scream when he started to thrust his tongue inside.
Hindi nagtagal, nayanig ang mundo ko sa nangyari. Tinignan niya ang mga mata ko. Mapupungay ito at halatang inaantok. Wala siya sa sariling sinimulang alisin ang kanyang sinturon sa pantalon at hubarin ang suot sa pambaba.
"I love you, Gaiser.." bulong ko at hinila ang kanyang pisngi upang halikan siya. Hinalikan niya ako pabalik, "I love you..."
Walang pasubaling ipinasok niya sa loob ko ang kanya. Naluha ako sa sakit, but he never stopped and looked at me that he cares. He never moved gently. Why? Hawak ko na siya sa leeg, bakit hindi ko pa rin siya ma-control? Bakit hindi ko pa rin siya maramdaman? Bakit hindi niya pa rin ako mahal?
Gayuma? Yes, ginayuma ko siya! Kung akala niyo, gawa-gawa lang yan ng mga matatanda, then start to believe now. Because this guy infront of me is manipulated. And I made a spell to seduce him.
***
@Julaliley for the idea of the story.
BINABASA MO ANG
A Spell to Seduce
General Fiction"It's not illegal, it's not forbidden. But why both of us can't be together?" Dionne Ashley Ledesma or so called Dash ay kilala bilang peace maker dahil sa hinhin at mature nitong pag-uugali. Ang mala-anghel na mukha ay nakakabighani at ang pananali...