7SIN7N-03

58 14 1
                                    

7 StarsIn 7 Nights 03

"Ulol! Pwede ba? Tantanan mo ako!" Sigaw ko kay Moy, yung sinasabi ko sa inyo na kumag na mahilig mang asar sakin! Kung hindi ngalang nito nililigawan yung kaklase namin eh aakalain kong may gusto to sakin .. Pasensya na kung masyado akong feeling! Nasa dugo na namin yun eh, masanay na po kayo.

"hindi kita tatantanan!" At ginaya pa nya talaga si mike enriquez huh? Sapakin ko to eh

Kung hindi nyo na matatanung guys eh nasa school kami ngayun, actually vacant class namin kaya ako nanaman ang kinukulit nito.

"Alam mo kung hindi ka titigil? Mapapatay kita!" Pang babanta ko rito. "Nang ano? Nang pag mamahal mo? ... Uiii!! Ikaw huh! May gusto ka sakin ano?" Huh!! ... Jusko bakit naman hinayaan nyong kumapal nang ganto ang mukha nang lalakeng ito? .. Ang feeling nya huh! San sya nakuha nang lakas nang loob na sabihing may gusto ako sa kanya? Eh ang pangit pangit naman nya!

"Hoy! Mamatay na may gusto sayo! ... Sige nga, sabihin mo sakin! Anong dahilan para mag ka gusto ako sayo? Eh ang pangit pangit mo!" Pang lalait ko rito habang naka cross arms. Ang kulit kasi nang kumag na to eh! Yan tuloy, naka tikim ka nang masasakit na salita sakin ano? ... Di baga sya naka sagot. Pasalamat sya at walang masyadong tao rito, actually walang ka tao tao rito sa lugar namin, kung meron? ... Ay! I swear na pahiya kana koya!

"Sakit mo naman mag salita!" Sabi nito na naka pout pa! Lakas talaga nang loob nito't nag pa cute pa.

"Tigilan mo na kasi ako! .. Alam mo kung hindi mo nga lang nililigawan si judy? Aakalain kong may gusto ka sakin!" Sabi ko rito. "Huh? Ah-eh wala ah!" Defensive na sabi nya. "Oh yun naman pala eh! ... Alam mo yung oras na nilalaan mo sakin para lang dyan sa pangaasar mo? Ibigay mo nalang sa nililigawan mo ... Malay mo pag ginawa mo yun sagutin ka na nya! Diba?" Sabi ko rito tyaka nag lakad na palayo. Tutal vacant class naman kami ngayun at mag uuwian na ... Eh uuwi na ako, matutulog muna kasi alam kung yayayain nanaman ako nang mga yun na tumambay.

Haay... Tama lang ba ang pinakita kong ugali kay moy? Eh kasi naman sya eh! Ayaw pa nya ako tigilan asarin. Sya ang may kasalanan kaya hindi dapat ako mag pa daig sa conscience ko.

...

Me_

Here nasa bahay Xp

Sorry huh? .. :(

Txt? -

#takeCare

Gm~

....

[Send To All Contacts]

Haay maka higa na nga.

*tring*tring*tring*

Tiningnan ko kung sino yung nag txt, si hanie pala.

*One Messages Recieved [Hanie]*

...

Hanie_

Kat! Di daw muna tayo tatambay mamaya ... May sarili sarili kaming lakad eh!

...

Ganun? Sayang gustong gusto ko pa naman gumala ngayun.

...

Me_

Sige! :)

...

Haay.. Hindi ko na pala need matulog! Kasi hindi naman kami gagala. Ang sad aman :(

....

*One Messages Recieved [Denis]*

...

Denis_

May problema ba my Loves?

...

Grrr.. Jusko ito nanaman ito!

...

Me_

Oo meron! Ikaw ...

...

Denis_

Bakit ba lagi kanalang ganyan sakin?

...

Me_

Naku denis wag kana mag paawa epek.

...

Denis_

Sagutin mo na kasi ako! Mamahalin naman kita nang totoo eh! ..

...

Me_

Ayuko nga maging tayo hanggat hindi pa tayo nag kikita in person.

...

Denis_

Yun lang ba? Oh sige mag kita na tayo! Sa linggo!.

...

Me_

Ge call ...

...

Denis_

Oh! Edi magkikita na tayo! Pwede bang sagutin mo na ako! ..

...

Me_

Hindi! MU palang tayo ...

Tyaka na kita sasagutin pag nag kita na tayo! Malay ko ba, baka mukha kang paa! ..

...

Denis_

Ouch! Ang sakit naman! Baka mamaya mabaliw ka pag nakita mo ako? .. Pero sige ok na sakin yung MU muna tayo! Basta ito lang tatandaan mo, mahal na mahal kita Cathy!

...

Ampf! .. Guys halata bang kinikilig ako? ... Ahihihi! Gusto ko naman na talaga sagutin to si Denis! Yun nga lang nag aalinlangan ako. Kasi, diba nga? Diko pa sya na kikita in person! Ayaw ko naman mag syota nang hindi ko nakikita, baka mamaya mukhang paa pala yan at kulay tuhod ang skin. Diba? Edi pag sisisi ko pa? Maigi nang sure :)

At bago ako tuluyang matulog ay nag bilang na ako nang Star.

7 Stars  In 7 NightsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon