Chương 34

18 1 0
                                    

| Tội |

Suốt một ngày, Vongola trên dưới đều ở quan vọng trưởng lão hội đối chuyện này thái độ.

Nhưng tựa như là hoàn toàn không hiểu được Sawada Tsunayoshi sự giống nhau, trưởng lão hội không có đối thanh minh làm ra bất luận cái gì đáp lại, cũng không có cấp a ngươi khắc ba Renault hạ đạt bất luận cái gì mệnh lệnh. Kết quả này tuy làm bọn hắn nhẹ nhàng thở ra, nhưng trong lòng cũng khó tránh khỏi sinh ra một chút nghi ngờ:

Trưởng lão hội là thật sự không đem chuyện này để vào mắt? Vẫn là có khác suy tính?

Nhưng nếu trưởng lão hội không có truy cứu ý tứ, Vongola cao tầng cũng liền vô pháp liền Sawada Tsunayoshi hành động đối hắn tiến hành trừng phạt. Sawada Tsunayoshi cũng sấn này triển khai chính mình công tác.

Hắn gọi tới thế xuyên bình, dò hỏi dân dụng phòng phóng xạ phục khai phá tiến độ.

Thế xuyên bình gãi gãi đầu: "Không sai biệt lắm đến kết thúc công tác, lại kiểm nghiệm cái hai lần liền có thể chính thức đầu nhập sinh sản."

"Vất vả các ngươi, đại ca cũng là, nhập Giang tiên sinh cũng là." Sawada Tsunayoshi nói, "Thỉnh tiếp tục này một công tác, sinh sản tài chính ta sẽ nghĩ cách giải quyết."

Thế xuyên bình chính là đầu óc lại đơn giản cũng có thể suy nghĩ cẩn thận đối phương theo như lời giải quyết, khẳng định không phải chỉ lén giải quyết. Nhưng là hắn không có những người khác như vậy nhiều băn khoăn, nếu nhà hắn thủ lĩnh đều nói như vậy, hắn chỉ cần tín nhiệm hắn thì tốt rồi.

"Úc, ta cực hạn mà minh bạch!"

Thế xuyên bình rời đi sau, Sawada Tsunayoshi lâm vào trầm tư.

Reborn nói rất đúng, đương hắn thật sự quyết định không hề chỉ làm một cái người đứng xem lúc sau, hắn rốt cuộc lý giải tới rồi quyền lực tầm quan trọng. Hắn muốn đối kháng mĩ Fest, đối kháng trưởng lão hội, muốn bảo hộ chính mình đồng bạn, muốn giải cứu những cái đó sinh hoạt ở nước sôi lửa bỏng bên trong tuyệt vọng người. Nhưng hắn hiện tại lại chỉ là một cái con rối thủ lĩnh, này đó niệm tưởng quả thực chính là kiến càng hám thụ, người si nói mộng.

Nhân loại lịch sử đã chứng kiến quá nhiều ngày thật sự kiên trì bị dị dạng thế giới nghiền nát thành bột mịn, hắn lại dựa vào cái gì lòng mang chân thành hy vọng trở thành duy nhất trường hợp đặc biệt?

Cho dù thực lực của hắn cường đến có thể trực tiếp giết sạch sở hữu Vongola cao tầng, nhưng trước không đề cập tới loại này cách làm hoàn toàn có vi hắn nguyên tắc, Vongola thể chế là dựa vào trăm năm tích lũy mà thành, giết chết mấy cái cao tầng cũng vô pháp thay đổi này bên trong rắc rối phức tạp quyền lợi quan hệ, chỉ biết đem Vongola càng mau mà đưa lên diệt vong con đường.

Trong tay hắn lợi thế quá ít.

Bạch lan sau lưng đứng mĩ Fest, lục đạo hài cầm một nửa giải dược phối phương, mà Vongola cao tầng khống chế thật lớn tài lực cùng binh lực. Tựa hồ duy độc chỉ có hắn cái gì đều không có.

Hắn không nghĩ một mặt ỷ lại Reborn cùng chính mình người thủ hộ, bởi vậy hắn yêu cầu thay đổi hiện trạng cơ hội, mà cái này cơ hội trên thực tế đã xuất hiện.

Kim Điểu ĐuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ