"Doyoung !"
Ha...
Vẫn còn ở đây.
Đồng hồ trên tường đã điểm 3h, bên ngoài cửa sổ vẫn còn mảng tối âm u của màn đêm chưa được kéo xuống hết.
Sau khi lấy lại đoạn kí ức hơn một năm đã mất kia, Jeongwoo đã tỉnh lại từ hôm qua, tất cả sự việc đã xảy ra trong lúc em ngất xỉu rồi ngủ say cũng đều được Junkyu và Haruto tường thuật lại rõ ràng. Và tất cả đều được tóm gọn vào 2 vấn đề chính.
Một là Kim Doyoung hiện tại là một sinh vật kì bí nào đó có cánh, hiện đang bảo hộ kề bên Jeongwoo.
Hai là có những đốm đen mà Haruto gọi là quỷ dữ đang ẩn trú trong một bản nhạc và yêu cầu Jeongwoo giúp đỡ để siêu thoát. Mấu chốt lớn nhất là giải được câu đố rạp xiếc Wonderland trong tờ báo năm nào.
Ngày Jeongwoo tỉnh lại, Kim Doyoung chưa từng rời khỏi cậu khỏi một phút nào, ngay cả lúc ngủ. Có những lúc Jeongwoo cảm thấy Doyoung giống như trong suốt trong bóng đêm thì lại hoảng hốt kiểm tra lại. Vụ nổ ở rạp xiếc đã để lại trong cậu một bóng ma quá lớn.
Giờ phút này khi giật mình tỉnh giấc giữa đêm, nhìn bạn nhỏ vẫn đang còn nằm kế bên mình, Jeongwoo mới có cảm giác yên tâm. Dù là sinh vật gì cũng được, miễn là còn kế cạnh cậu là được.
Đoạn kí ức trong gần 2 năm là cả 2 người cùng nhau trải qua nên khá ăn khớp. Nhưng đoạn thời gian trước khi gặp nhau, Jeongwoo hoàn toàn không biết gì về Doyoung, thậm chí sau khi lạc mất cũng không biết bằng cách nào mà Doyoung lại ở trạng thái này, thậm chí đến cả ngày xưa lúc bị bắt đến chỗ kia thì Doyoung đã ở đó từ trước cậu, thậm chí còn ở đó từ rất lâu.
Vì vậy, nếu lần này Jeongwoo tỉnh lại mà không nhìn thấy Doyoung thì cũng sẽ không bao giờ biết được sẽ tìm được bạn nhỏ của mình ở đâu được nữa.
Dù gì thì Jeongwoo cũng đã gần như thức hẳn rồi. Giờ cũng không còn là đêm nữa. Cậu quyết định xâu chuỗi các sự việc lại trước khi kể toàn bộ lại cho anh trai.
Nếu chính xác như trong giấc mơ, Jeongwoo đã bị tiêm thuốc ngừng tăng trưởng tầm nửa năm hơn. Vốn dĩ Jeongwoo đã thành niên trước đó nên hầu như không có gì thay đổi quá lớn sau những lần tiêm. Nhưng Doyoung thì có vẻ không phải như thế.
Kí ức từ 2 lần "đầu tiên" giúp Jeongwoo khẳng định là Doyoung không có thay đổi gì về ngoại hình suốt nhiều năm nay, ngay từ lần gặp đầu tiên em đã ngủ li bì chỉ vì tác dụng phụ của thuốc ngừng tăng trưởng và hầu như lúc nào cũng 2 tháng lại tiêm 1 lần khi cả 2 vẫn ở Wonderland. Bộ dáng 12,13 tuổi này của Doyoung, chắc chắn không phải tuổi thật của em ấy.
Xưa thì đoán già đoán non nên gọi Doyoung bằng em, giờ thì...Jeongwoo không thể đoán được liệu Kim Doyoung này thực sự đã bao nhiêu tuổi rồi. Có khi còn lớn hơn cả cậu.
Cộng thêm mặc dù đã biết nói nhưng nhận thức về thế giới quan của Doyoung thực sự rất trẻ con. Lúc nào cũng hiếu động như mấy em trai quậy phá nhà bên. Điều đó lại minh chứng cho việc Kim Doyoung chắn chắn là bị bắt tóc từ lúc tuổi khá nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
JeongDo - Sam
Fanfic[ĐÃ DROP] Jihoon và Hyunsuk nhặt được cậu bé xinh đẹp ở khu rừng phía nam liền giao lại cho Jeongwoo. Hàng loạt những đêm không ngủ từ lúc có em hoá những cơn mơ chứa đầy những đoạn kí ức bị chôn giấu. --------------- Truyện lấy bối cảnh nửa phươn...