Chapter 02

75 4 0
                                    

"Wala Ikaw palang kung papayag ka..." Saad nito sabay kindat sakin...

"Kadiri ka....Asan kwarto ko!!!" Sigaw ko...

"Ahhh oo nga Pala iisa lang Ang kwarto Dito sa bahay ko.. kung gusto mo tabi nalang tayo.."

"Ayoko... Uuwi nalang ako sa bahay... Baka mamaya..."

"Ano?? Baka mamaya, ano??"

"Wala... Ano bang klaseng Bahay to Ang laki laki tapos iisa lang Ang kwarto." Inis Kong sabi...

"Syempre nag iisa lang naman ako Saka kung magkaka jowa man ako, diko Naman Sila dinadala Dito sa bahay..."

"Eh saan.... sa motel.."

"Oo, bakit??'

"Iwww"

"Sige na doon ka nalang sa kwarto ko..sa Sala nalang ako matutulog mamaya.. total ayaw mo naman akong katabi..."

"Talaga.. Saka oo nga Pala ayaw ko ng dilim kaya wag mong papatayin Ang ilaw pag Gabi.." mahina Kong sabi...

"Bakit?"

"Wala... Basta ayaw ko ng dilim.." Saad ko at pumasok na ako sa kwarto nito., "Gag* ka talaga noh!!.. bat Hindi mopa tinanggal Ang mga cond*m Dito!!!" Inis Kong sabi...

"Para talaga Sayo Yan!!!" Sigaw nito...

"Gag* tanggalin Mona kasi..."

" Bakit ba takot na takot ka sa cond*m?"

"Hindi Ako takot nadidiri lang ako tang*.."

"Grabe Naman to.. pero okay lang ayaw ko Namang gumamit ng ganyan eh..mas masarap pag walang gamit.."

"Gag*... Bahala ka jan... Aliss na... matutulog lang ako kakabwisit ka..."

"Ok baby sleep well..." Saad nito...

"Baby mo Mukha mo..."

"Bakit eh baby tawag sayo ng Kuya mo eh..kaya baby narin kita.." Saad nito...

" Bob* kuya ko Siya kaya ok lang na tawagin Niya akong baby... Eh Ikaw sino kaba.." inis Kong sabi...

" Future Asawa mo.. at Isa pang bobo o gago .... Hahalikan kita.. Sige ka..."

"GAGO!!!" sigaw ko at agad akong nagkumot, sabay tawa ng malakas...

"Ah gusto mo ata matikman Ang halik ng Tristian ah..." Saad nito at rinig ko Ang yapak nito palapit sakin at dahilan para bumilis Ang tibok ng puso ko..

Agad Naman akong kinabahan ng naramdaman ko Ang kamay nitong humawak sa bewang ko at dahan dahan nitong nilapit Ang bibig sa tainga ko at bumulong... " You want to taste my lips??" Bulong nito.. "or taste my bady and moan my name..." Dagdag nito..

"Gago ka talaga.. Alis ka nga Dito... Isusumbong kita sa Kuya ko eh.. kung ano ano pinagsasabi mo..." Saad ko...

"I'm not joking baby... Hindi Ako mahilig sa jokes.. Once I said that, I'll do It.. so watch your mouth..." Saad nito "Oh by the way sleep well..."  Dagdag nito at agad umalis ng kwarto...

Nang nakalabas na ito agad Kong sinapo Ang dibdib ko dahil sa lakas ng tibok nito. "G*go ka Naman talaga eh.. watch your mouth mo Mukha mo.. g*go.. kala mo takot ako Sayo.." bulong ko...

"Hmnn bango Niya ah kaamoy ng pillow nito.. sarap matulog..." Saad ko sabay kuha Ang phone ko at nagpatugtog...

Hapon na nang magising ako agad akong lumabas ng kwarto at hinanap si Tristian.. nalibot Kona Ang buong Bahay pero Wala Siya kaya lumabas Naman ako ng Bahay Kung saan Ang swimming pool nito at nagbabakasakali na nadun Siya..

THE UNFORGETTABLE NIGHT (BxB) Where stories live. Discover now