-----tristian's pov------
Nang matapos akong nagluto agad akong pumunta sa taas para tawagin si kitkit.. Nagpaalam Kasi ito kanina na maliligo daw pero nakaluto na ako at lumalamig na Ang pagkain nito Wala parin..
"Wifey!!" Tawag ko sa pangalan nito..
Nang diko ito mahanap agad akong pumasok sa banyo.. pero madilim, aalis na sana ako ng may marinig akong umiiyak kaya agad inopen ang light pero ayaw maopen Dali dali Kong kinuha Ang cellphone ko at Yun Ang ginamit kong light..
"Wifey!!" Agad Kong sigaw ng Makita ko itong nasa gilit at Yakap yakap Ang sarili nito lalapit na sana ako ng biglang nawalan ito ng Malay..
Dahil diko alam Ang gagawin ko dinala ko nalang ito sa kama at kinumutan Ang hubad nitong katawan. Dina rin ako pumasok sa school dahil walang kasama si Keith.. habang hinihintay ko itong magising diko na namalayan na nakatulog narin Pala ako..
Nagising nalang ako ng marinig Kong may tumawag sa pangalan ko.. "wifey..ok kana?? Ano bang nangyari sayo??" Saad ko sabay hamplos sa pisnge nito..
"Panget gutom ako gusto Kong kumain.."
"Sige wifey stay here kukuha lang ako ng makakain mo.."
"No.. sama ako , natatakot ako eh." Saad nito at agad Akong niyakap..
"Sige likana bubuhatin kita.."
"hayss wifey sorry dina kita nabihisan kanina diko na alam Ang gagawin ko eh.." Saad ko ng Makita nitong Wala siyang suot..
"Ok lang.." agad naman nitong sabi.. "baba na tayo.."
Agad naman ako nitong niyakap at hinalikan sa Labi.. "bihis kana muna.." Saad ko..
"Ayaw.."
"Wifey.."
Habang kumakain si Keith pumunta muna ako sa Sala para manood.. at habang nanood ako bigla nalang umupo si Keith sa hita ko.. "Ouy panget.."
"Wifey Ang haba ng sofa sa hita ko pa talaga uupuan mo.." Saad ko..
"Bakit ba gusto ko eh.." Saad nito at mas inusug pa Ang pwet Hanggang sa masagi nito ang pagkalalaki ko..
"Wifey.. Ikaw sinasagad mo talaga ako no.." Saad ko at agad akong tumayo sabay baba si kitkit..
"Hmn kainis ka. Ayaw mona ata sakin eh.." Saad nito..
"Anong ayaw.. wifey ayaw ko lang maulit yung nangyari sayo kanina.."
"Eh biglang Nasira Yung ilaw ng banyo eh alam mo Namang takot ako sa dilim.."
"Hayss kahit na.. takot ka din Naman sa s*x ah.."
"Sa S*x oo, pero sa t*ti mo Hindi.." Saad nito..
Agad naman akong Tumawa at niyakap ito.. "you know what wifey.. kahit sobrang kulit mo.. di ako magsasawa Sayo.." Saad ko at hinalikan ito sa pisnge..
Habang yakap yakap ko ito Nakita ko Ang kamay nitong gumagapang papunta sa pagkalalaki ko.. "tigil mo Yan wifey.." Saad ko. agad nitong nilayo Ang kamay at tumingin sakin... "damot mo susumbong kita sa Kuya ko.." Saad nito..
"Ano Yun bunso??" Biglang Saad ng nasa likod Namin agad Naman kaming napalingon. Sabay takbo si Keith Nung Nakita niyang Ang kuya Niya ito..
"Bunso..musta na.. miss na miss kana ng Kuya.." Saad nang kuya nito..
"Ok lang kuya miss na miss na kita..bat ngayon ka lang.."
"Sorry bunso naghanap ako ng work eh.wala Naman akong ginagawa sa bahay.."