"Ikaw....Ikaw Yung lalakeng gumahasa sakin...why!!!!" Iyak nitong Sabi..
"Wifey plss makinig ka muna sakin... I'll explain everything plss don't leave me..you love me right so plsss don't leave me.."
"Tristian Wala akong balak iwan ka, but you made a reason kung bakit kita iiwan.. I love you so much panget... Pero bakit mo tinago lahat ng totoo..ginawa mokong t*nga..." iyak nitong Sabi...
"I'm scared, baka iwan moko.. sorry wifey plss..." Hahawakan ko sana ang kamay nito pero agad nitong tinago sa likod...
"I want to go home, uwi na muna ako sa bahay I don't want to see your face.. lalo nat Ikaw Pala Yung lalakeng gumahasa sakin. Ito ba ang dahilan kung bakit moko hinanap? Para saan? Kala ko mahal moko, pero bat mo to tinago lahat ng to.."
"Nagawa ko lang Yun kasi nga nakainom ako noon at Sabi ng kaibigan ko nilagyan daw ng lalake yung alak ng drugs so diko ma control ang sarili ko at nung nakita kita sa mall Yun ang naisip ko.."
"Pero Malapit mona akong mapatay that time.."
"Sorry, pinagsisihan ko yun ng sobra Keith.." and I tried to hold he's hand again pero ayaw Niya talaga...
"Wag mokong hahawakan.." Saad nito at agad tumakbo palabas ng babay... "I HATE YOU!!!"...
"WIFEYYY!!!" Sigaw ko...
Pero di ito lumingon at deresto lang lumabas.. hahabulin ko sana ito pero huli na ang lahat dahil nakasakay na ito ng taxi...
Dahil wala naman akong magawa tumawag na muna ako sa GC naming magkakaibigan..
"Inom tayo.." agad Kong sabi...
"What?" Tanong ni jester...
"Keith left me,"
"Sinabi Mona na ikaw ang gumahasa sa kanya?" Tanong naman ni Dilan
"Narinig niya ang usapan namin kanina ni jester.."
"Eh pano yan dimo hahabulin?" Tanong naman ni VJ..
"Dina muna hayaan Kong maka pag isip Siya ng maayos bago ko siya pupuntahan.."
"So, punta na kami jan ilang beer ang iinumin natin?" Jester ask..
"Kahit ilan, bili kana muna Isang case babayaran ko Dito sa bahay.." wika ko..
"Ok, let's go I'll buy nalang muna.." Saad ni Jester
"Ligo lang ako..." VJ said...
"Me too!" Sigaw naman ni Dilan at agad pinatay ang tawag..
"Sige na hintayin ko kayo dito sa bahay.." Saad ko at pinatay ang tawag...
Habang hinihintay ko sina jester, I tried to call Keith nagbabasakali lang baka sagutin niya ang tawag ko.. pero nakailang tawag na ako ni Isa diman lang sumagot sa mga tawag ko..
Diko na alam ang gagawin ko I want to see Keith so much, I really really miss him, ang g*go ko kasi...
"Bro!!" Sigaw ng Isang lalake sa labas..
Agad Naman akong tumayo para pagbuksan ang mga ito.. "hey.." Saad nito
"Hi.."balang Buhay kong Sabi..
"Here." Saad ni jester at inabot sakin ang isang case ng beer..
"Wag na sad nandito na kami, deserve mo yan g*go ka eh..." Saad ni VJ sabay Palo sa braso ko..
"I him so much guys, Ano nang gagawin ko.."
"inom lang natin Yan.." Saad Naman ni Dilan sabay sakin ang binuksan nitong beer..