𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 7: SPG

1.1K 13 0
                                    

Veronica's Pov

Mamaya pa ang balik namin sa Incheon. May dinner date daw kami ni, Tryke. Sila Ethel at Rowan bumalik na ng Busan kasi may trabaho si Rowan bukas.

Nandito kami sa isang sikat na restaurant dito sa Changwon. Sa sobrang dami ng tao wala ng vacant na tables.

"Sa iba na lang tayo kumain."

"Maraming tao." sabi ko sa kanya.

Naghanap kami ng restaurant at napadpad kami dito sa Todos Tacos & Grill. Nagorder kaagad kami ng food. Maraming pagkain na naman ang inorder ni, Tryke.

"Can I try it?" nagorder kasi siya ng beer.

"No. Bawal ka nito."

"Try lang naman." gusto ko lang naman malaman yung lasa ng beer. Kumuha siya ng baso at nilagyan ng kaunting beer. Kinuha ko yung baso at ininom yung beer.

"Masarap?" umiiling ako. "Mag soft drinks ka nalang." habang naghihintay kami sa inorder namin nag cellphone na lang muna ako.

"Is that Tryke Chaim Lewis? The CEO of Lewis Corp."

"Who is that girl? So Ashley and Tryke broke up?"

"She's more beautiful than, Ashley."

Napatingin naman ako kay Tryke pero wala siyang reaction.

"You know Ashley if nakuha niya na ang mga gusto niya iiwan na niya yung lalake. Literal na gold digger yun."

"Tsaka may boyfriend yun dito, chekwa. Hinihintay na lang siguro niyang matigok yun kaya umuwi siya."

"Before Tryke meron siyang boyfriend korean kaya lang may sabit."

Dumating na yung mga foods na inorder namin.

"H-hindi naman siguro totoo yun." sabi ko kay, Tryke.

"Totoo lahat ng sinabi nila...ako lang talaga yung tanga. I don't know hindi ko siya maiwan noon."

"Kasi nga minahal mo siya ng sobra." napatingin siya sa akin.

"Ikaw na ang mahal ko ngayon." nginitian ko lang siya. Kumain na lang kami.

•••

Pauwi na kami ng Incheon ngayon. Tahimik lang kaming dalawa sa byahe namin pero naka holding hands. Kanina niya pa hawak ang kamay ko.

"Kaya mo pa mag drive? Pwede naman ako mag drive."

"It's okay, Vian. Sa condo muna tayo uuwi." tumango ako. Lasing ata siya kasi limang bote ng beer nainom niya kanina e. "We're here." nandito kami sa isang condominium na pagmamayari ni, Tryke.

Lumabas na kami ng kotse at pumasok sa loob. Naglakad kami patungo sa elevator. Wala man lang security dito paano kung pasukan sila ng magnanakaw.

"Tryke, wala bang mga security dito?"

"Meron. Nagbreak siguro." gabi na kasi dito 10pm.

*TING*

Pumasok na kami sa loob ng elevator at pinindot ni Tryke yung 7th floor. Tumigil sa 5th floor yung elevator at bumukas yung pinto. Pumasok yung couple at agad naghahalikan. Hindi ba nila nakita na may kasama sila sa elevator.

*TING*

Nagmamadali akong lumabas ng elevator kasi parang nasuffocate ako sa dun sa loob. May biglang umakbay sa akin.

"Parang hindi mo naranasan yun ah."

"Huy, manahimik ka dyan." pinagsasabi nito? "Wag mo akong gagapangin mamaya ah." he chuckled.

"Kung gagawin ko?" bigla niyang dinikit yung katawan ko sa katawan niya at nilapit yung mukha niya sa akin.

"A-anong gagawin mo?" hinalikan niya yung labi ko. "First kiss..." ay hindi na pala first kiss yun kasi hinalikan niya ako nung wedding namin.

"First kiss, huh?" hinampas ko balikat niya pero tumawa lang. Pumasok na kami sa unit niya. Sumunod ako sa kanya sa taas.

Ang ganda ng condominium niya, feeling ko sobrang mahal dito tumira. Pagpasok ko ng kwarto ay nagulat ako sa nakita ko.

"W-what are you doing?" nilapitan niya ako at kinuha yung mga dala kong gamit.

"Honeymoon." honeymoon? "Hindi pa tayo nakapag-honeymoon e."

"Kailangan pa ba yun?" nagawa niyo nga noo na hindi kayo kasal tapos ngayon ayaw mo na.

Imbes na sumagot ay sinunggaban niya ako ng halik. Binuhat niya ako at dahan-dahan niya akong hiniga sa malaking kama. Nagsimula na siyang tanggalin ang mga suot ko.

"T-tryke."

Bumaba ang halik niya sa dibdib ko, yung isang kamay niya nasa pagkababae ko. Napaungol ako sa ginawa niya.

"Tryke."

Hindi ko namalayan na hubad na pala ako. Hinimas niya ang malusog kong bundok at sinipsip yung isang nipple ko.

"Ohhh!" bigla niyang pinasok ang daliri niya sa pagkababae ko at nilabas masok niya ito. "Tryke! Ahhhh shit!" hinalikan niya labi ko. Napayakap ako sa kanya.

"You're wet babe." bumaba ang halik niya sa pagkababae ko. Napasabunot ako sa ginagawa niya at napaliyad.

"Ohhh Tryke! I w-want you." agad niyang hinubad ang mga suot niya. Pagkahubad niya sa brief niya ay nanlaki ang mga mata ko.

"Relax it will fit babe." hinimas niya muna ang pagkalalake niya bago pinasok sa pagkababae ko.

"Ahhhh! M-masakit!"

"Mawawala din yan." dahan-dahan siyang gumalaw sa itaas ko. Masakit pero masarap. "Open your legs widely babe." sinunod ko naman yung sinabi niya. Pabilis ng pabilis yung galaw niya sa itaas ko.

"Ahhhh! Ahhhh! Tryke harder! Ohhhh!"

"Fuck! I'm coming babe. Ohhhh!" buti hindi niya sa loob pinutok. "I love you." tumabi na siya akin at niyakap ako.

Mahal ko naman siya kaya lang natatakot akong masaktan. Hindi pa sila officially break ni, Ashley.

𝐌𝐚𝐫𝐫𝐲𝐢𝐧𝐠 𝐌𝐫. 𝐂𝐄𝐎Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon