Dưỡng quỷ - QT

674 6 1
                                    

wDưỡng quỷ - Tạm Đao Gia Môn

            Văn án:

            Quỷ áp giường là cái gì tư vị, Thẩm Hạ Đông trước đây còn không có thiết thực thể hội, thẳng đến một ngày nào đó, hắn nằm ở trên giường bị biến thành quỷ con trai đè ép sau này, bất thình lình phát hiện... Thế nào hoa cúc có điểm đau ni?

            Bản văn chủ yếu là giảng thuật một cái biến thái con trai quỷ công cùng vô dụng cha người quỷ ki luyến.

            +++++

            Biên tập đánh giá:

            Thẩm Hạ Đông con trai Thẩm Thành chết mất, bởi vì một hồi tai nạn xe cộ, sau khi chết Thẩm Thành biến thành quỷ bắt đầu báo thù. Dính dáng rất nhiều quỷ dị việc, hết thảy quy kết vu một hồi nhiều năm trước gia đình thảm kịch, đương Thẩm Hạ Đông người bên cạnh một cái tiếp lấy một cái tao ngộ bất trắc, sự tình cũng dần dần trong sáng đứng lên. Nhưng mà con trai đối chính mình đặc thù cảm tình, lại nhượng Thẩm Hạ Đông mê man đứng lên. Đây là một thiên đi huyền nghi lộ tuyến thần quái văn, tác giả lấy bình tĩnh mà có sức dãn bút pháp, giảng thuật một cái cha bị biến thành quỷ con trai áp giường cố sự. Văn người trong vật tính cách rõ ràng, tình tiết cổ quái ly kỳ, vai chính các cảm tình phát triển hỗn loạn tại thoải mái thăng trầm cố sự trung, theo sự kiện từng bước lột kén kéo tơ chầm chậm triển khai, nhượng độc giả căng thẳng tiếng lòng muốn ngừng mà không được.

            ==================

            ☆, 1 Thẩm Thành chết mất

            Thẩm Hạ Đông đứng ở mộ bia trước mặt còn vô pháp hoãn quá thần lai, mộ bia thượng thiếu niên diện vô biểu tình bộ dạng, ánh mắt âm u chỗ trống, không biết rõ đang nhìn hướng phương nào.

            Thẩm Hạ Đông miệng nhúc nhích, trái lại không thể phát ra âm thanh. Hết thảy đều đến quá nhanh đột nhiên, hắn thậm chí hoài nghi đây là một giấc mộng.

            Trước đó không lâu còn thấy Thẩm Thành xuất hiện tại chính mình dưới lầu, ngày ấy Thẩm Hạ Đông vội vàng công ty chuyện, đành phải gọi hiện giữ thê tử (trước)tiên bắt chuyện hắn, chính mình cũng không để ý nhiều liền hướng công ty chạy rồi.

            Thẩm Thành là con hắn, duy nhất một nhi tử, Thẩm Hạ Đông còn có một cái con gái.

            Thẩm Thành là hắn cùng một cái tình phụ sinh, này cũng là trẻ tuổi thì phạm hồ đồ trướng, nhưng lúc ấy Thẩm Hạ Đông đã là có phụ chi phu, lúc đó cũng muốn dùng tiền đến tống cổ điệu cái này nữ nhân, ai biết cái này nữ nhân cũng đĩnh có cốt khí, không nói hai lời, cũng không đem Thẩm Hạ Đông tiền cứ như vậy một cái mang theo một cái đứa nhỏ không tiếp thụ Thẩm Hạ Đông bất kì trợ giúp qua mười hai năm, thẳng đến Thẩm Thành mười hai tuổi năm ấy, cái này nữ nhân (nguyên)nhân bệnh qua đời, trước khi chết cái này nữ nhân không nể mặt đến cầu Thẩm Hạ Đông, muốn hắn hảo hảo chiếu cố Thẩm Thành.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 27, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Dưỡng quỷ - QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ