| Ban ngày chi diễm |
Hai mươi tuổi khoa phỉ là bảy khu rối loạn phần tử trong đó một vị tiểu đầu mục.
Theo lý thuyết hắn như vậy tuổi trẻ không nên trở thành bạo động thủ lĩnh, nhưng hắn cung cấp vũ khí lấp kín tất cả con tin nghi miệng. Kết phường thiếu niên bạn chơi cùng cũng nói bóng nói gió hỏi hắn vũ khí từ nào làm ra; mà hắn ậm ừ xóa ngôn, tránh nặng tìm nhẹ chỉ đáp đừng động lai lịch, còn cần cái gì khác nói với hắn là được.
Đồng lõa đối này nhất trí giơ ngón tay cái lên: Hành a huynh đệ, Doraemon cũng chưa ngươi hành.
Bọn họ kế hoạch rất đơn giản: Ở trúng tuyển giả tuyển chọn hết sức, sử dụng vũ khí dẫn phát rối loạn, sau đó kích khởi sự phẫn nộ của dân chúng, hiệp mọi người chi lực phá hủy thông hành môn, làm đại gia đến sáu khu đi.
Khoa phỉ không phụ trách đánh tiên phong, hành động bắt đầu trước hắn vẫn luôn trà trộn ở trong đám người.
Thế giới này thật là có đủ không công bằng, hắn nhìn chằm chằm không có mặc phòng hộ phục quản lý giả cùng một bên nhân viên an ninh nghĩ thầm.
Dân gian có một loại lưu truyền rộng rãi cách nói kêu "Khuôn mặt sàng chọn luận", ý tứ là căn cứ bề ngoài là có thể tám chín phần mười phán đoán ra một người gien ưu khuyết.
Nhìn xem này đó đại nhân vật mặt liền có thể thấy được này cách nói không phải tin đồn vô căn cứ, phong cách nhìn qua đều cùng bọn họ không giống nhau. Mỗi người đứng ở kia cùng game Otome tuyển công lược nhân vật dường như, ngay cả cái kia đỉnh cổ quái ếch xanh đầu thiếu niên đều trường trương giả người tinh xảo mặt.
Bất quá không sao cả, bọn họ lập tức liền phải những người này một khác tầng ý nghĩa tốt nhất xem.
Hắn ý tưởng rất tốt đẹp, đáng tiếc ở hắn móc ra chính mình trong túi hai ống súng lục phía trước, bạo động cũng đã bị trấn áp ở.
Khoa phỉ chật vật mà góc tường thở hổn hển, run run nắm thương, họng súng đối với nơi xa phong, lại bởi vì tay phát run trước sau ngắm không chuẩn.
Liền tính kế hoa thất bại, nếu có thể giết chết quản lý giả cũng không kém!
Hắn hung hăng ninh chính mình đùi một phen, chuẩn bị một lần nữa nhắm chuẩn. Đúng lúc này, toàn khu thông tin quảng bá truyền đến một cái xa lạ giọng nam:
"Về tiền an ủi, ta tưởng lại bổ sung vài câu."
Khoa phỉ ngẩng đầu, thấy màn hình xuất hiện một người tuổi trẻ tóc nâu thanh niên, khuôn mặt thanh tuyển, cằm tuyến độ cung giống như ra khỏi vỏ đao.
"Tháng sau sơ, Vongola đem lấy gia tộc danh nghĩa, vì toàn bộ bảy phân chia phát cải tiến bản ngăn cách suất đạt 84% phòng phóng xạ phục." Thanh niên bình tĩnh mà nói ra đối bọn họ mà nói giống như sấm sét nói, "Ngay trong ngày khởi đem đối tiến đến lĩnh phòng phóng xạ phục nhân viên tiến hành đăng ký, trong khi ba ngày, quá hạn không chờ."
"Ba ngày nội chủ động tới tiến hành đăng ký bạo động tương quan giả đem tự động coi là tự thú, không truy cứu tiến thêm một bước trách nhiệm. Mặt khác, Vongola đã tiếp nhận bảy khu toàn khu phòng phóng xạ phục điều tu bộ môn, về sau sẽ không lại hứng lấy kiểu cũ phòng phóng xạ phục duy tu công tác, bởi vậy hy vọng đại gia không cần ôm có may mắn tâm lý."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kim Điểu Đuôi
Fanfiction※ đề mục lấy tự đồng thoại 《 tìm kiếm kim đuôi điểu 》 Paro/ hư cấu ( mạt thế )ABO, bộ phận giả thiết tiếp tục sử dụng nguyên tác cốt truyện thực cẩu huyết ♠ CP/all27 Nhân một loại không biết tên phóng xạ bùng nổ, thế giới sinh thái cân bằng lọt vào...