***
Trong một ngôi làng Jiaju - tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc nghèo nàn lạc hậu nhưng cũng nhờ có cô giáo trẻ Ahana tình nguyện mở lớp dạy học miễn phí cho những đứa trẻ không có điều kiện đi học. Người trong làng thấy được những gì cô làm cho làng họ cảm thấy ngưỡng mộ và họ rất yêu quý cô.
Ahana cho dù đã kết hôn từ khi còn nhỏ được gia đình chồng yêu thương như con gái ruột trong nhà nhưng còn chồng cô - Jigga, từ khi được lên thành phố Bắc Kinh học bác sĩ, dần dần anh ta đã lãng quên đi gia đình và trong đó có cô. Vài tháng sau, ba chồng lên thành phố để thăm Jigga thì phát hiện ra anh ta đang ở chung với một cô gái cũng đang học chung với anh- Banni .
Jigga ngập ngừng: " Ba...con sẽ không về cái làng đó nữa, con quyết định sẽ ở lại thành phố Bắc Kinh này"
Ba chồng rất tức giận: "Mày nói cái gì?...Mày muốn từ bỏ gia đình mày với vợ của mày sao? Còn cô gái đứng kế mày là ai???" .
"Cô ấy...là...là người con gái con yêu, con sẽ cưới cô ấy làm vợ, tụi con sẽ đi đăng ký kết hôn, còn Ahana con không yêu cô ấy..." , Jigga ấp úng .
Ba chồng rất sốc: "Vợ sao? Cô gái đó...có tốt lành gì không mà mày nhận cô ta làm vợ chứ hả?...cô ta..." .
"Ba đừng có nghĩ Banni là người như vậy, cô ấy rất tốt thưa ba, cô ấy đang học lên tiến sĩ chung với con mọi thứ cô ấy đều hợp với con hết, Ahana không giống như cô ấy, Ahana không chịu thay đổi vì con mà cô ấy luôn có những suy nghĩ lạc hậu kìa" . Ba chồng chưa kịp nói hết câu thì Jigga cắt ngang .
Ba chồng nhìn Jigga với vẻ mặt giận dữ: "Mày nói không về cái làng đó nữa thì từ ngày hôm nay...ngay bây giờ tao chính thức tuyên bố...gia đình này sẽ cắt đứt mọi quan hệ với mày, mày nghe rõ chưa, đừng bao giờ để tao nhìn thấy mày và đừng mong bước vào nhà tao dù chỉ một bước...nhớ lời tao nói " .
"Ba...ba...khoan đã nghe con nói...ba..." , ông ấy leo lên xe đi về Jigga đuổi theo sau và gọi nhưng ông không hề dừng lại .
Banni nghe vậy liền hỏi: "Anh có vợ sao? Tại sao anh lại không nói cho em biết chứ... anh lừa dối em sao? " .
Jigga cố gắng giải thích: "Anh...xin lỗi đã không nói với em...nhưng mà đó chỉ là một cuộc tảo hôn thôi em...anh chỉ yêu em Banni à " .
"Vậy cuộc hôn nhân của anh và cô ta chắc chắn chưa được pháp luật chấp nhận đúng không?" Banni suy nghĩ.
Jigga sau khi nghe Banni nói thế anh có suy nghĩ thoáng qua: "Chắc là vậy, nếu chúng ta kết hôn với nhau thì hôn nhân của chúng ta mới là hợp pháp".
Cô ta nghe vậy liền chạy tới ôm Jigga vui sướng .
~~~~
Khi trở về làng, ba chồng rất nóng giận đi tới bệnh viện mà ông ấy đã xây cho Jigga để cho dân trong làng không cần đi xa để khám bệnh nữa, ông cầm gậy vào đập nát hết mọi thứ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Chờ Ngày Yêu Em (Full) - Hạ Bông
Romance*Tác giả: Hạ Bông *Thể loại: ngôn, HE, hiện đại, sủng *Nhân vật chính: Vihaan , Ahana ( Truyện lấy ý tưởng từ phim Cô dâu 8 tuổi - nếu ai không thích có thể lướt qua, xin cảm ơn 🥰 ) *Số chương: 7 ##Giới thiệu: -- Câu chuyện xoay quanh cuộc...