🍀🍀🍀
Hiện tượng siêu nhiên, những điều ký bí chưa thể lý giải, hay một ngày vô tình phát hiện bản thân không phải người bình thường, năng lực bộc phát kể từ đó mang danh siêu năng lực gia ngàn người có một.
.
.
.
.
.
Thiên Bình nghiêng người nhìn từ trên sân thượng xuống bên dưới, rồi lại chồm nửa người hẳn ra khỏi lang can vô cùng nguy hiểm. Ấy thế mà trong ánh mắt của cô gái này lại hiện hữu một sự chán chường mọi thứ, rồi đúng như dự tính, đôi chân cô rời khỏi mặt đất lộn một vòng đưa toàn bộ cơ thể rơi tự do khỏi ngôi trường ba tầng. Người bình thường sẽ hướng ngay đến việc nữ sinh tự tử, đồng loạt hoảng loạn la hét không ngừng, nhưng dường như trường hợp này không đúng như bình thường, dù thấy Thiên Bình đang rơi xuống mà bên dưới mọi người mặt vẫn không tỏ chút sắc thái, lại còn tặc lưỡi ngán ngẫm như rằng đó là chuyện quá quen thuộc không cần để ý.Bịch.
Thiên Bình đáp đất một cách nhẹ nhàng, kết quả cho hành động của cô chính là lời chỉ trích của một cô gái khác đang vô cùng tức giận.
-Hồ Thiên Bình, cô có thôi ngay cái trò đó không? Dù cô có là năng lực gia hiếm gặp đi nữa, cũng đừng tự mãn phô trương nó trước mặt người khác, thật chướng mắt.
Quay người lại, Thiên Bình cười nhạt.
-Oya, ganh tị à?
Song, cô quay đi không thèm để bất cứ thứ gì vào mắt.
Họ...xem cô là kẻ kiêu ngạo, xa lánh cô.
Họ...đối với năng lực đặc biệt của cô mà nói chính là thứ phiền phức.
Nhiều lúc cô nghĩ mãi không thể hiểu nổi vì sao mình lại biến thành kẻ khác thường như thế?
Năng lực gia, nghe thì ngầu thật đấy, nhưng cũng thật đáng sợ. Thiên Bình cô chưa bao giờ cảm thấy hãnh diện hay hạnh phúc khi sở hữu nó. Dù tìm mọi cách, cô vẫn không thể hóa giải nổi bất hạnh này khỏi cuộc đời mình.
.
Dạo quanh con đường hoa anh đào, Thiên Bình nhẹ đưa tay hứng lấy một cánh hoa nhỏ khẽ cười. Màu hồng thật đẹp, rồi đôi mắt cô bỗng dịu xuống, nếu như cô có thể mỏng manh như cánh hoa này, cho người khác cảm giác muốn bảo vệ, nâng niu thì tốt biết mấy.