"hey love"
Sabi ni alexandra sakin. Paalis na sana ako ng office niya ng bigla niya akong tawagin. Sinarado ko ulit ang pinto at tumayo sa harapan niya.
"Yes?" Sabi ko habang binabasa ang mga files.
"This is not important but can you please give me a kiss" she smile cutely.
I glance at her. Lumapit ako sakanya at binigyan ng halik atsaka umalis nakita ko ang pag pula ng kanyang pisingi.
Umupo na ako sa swivel chair ko at nagbasa ng mga files at mga items na gagamitin para sa itatayong bagong condo.
Maayos naman ang mga items. After ilang minutes meron nanaman akong meeting kaya umatend muna ako hindi naman iyon sobrang importante kaya boring na boring na ako.
Tumingin ako kay alexandra sa gilid ko. Tumingin din siya sakin.
"Pst,come here." Sabi ko sakanya.
Agad naman siyang pumunta sakin.
"Did you eat already?" I ask her hopefully she would say yes.
"No,i was busy beacause of you fucking power point i don't have time to eat". She whisper to me.
I make a sad face to make her angry more. I was just joking.
"After this meeting let's eat each other i mean eat together." I said to her. I kiss her cheek after she leave.
Nagpen spining ako kasi wala namang importante dito 15 minutes lang ang meeting na ito kaya pumunta na ako. I saw a women staring at me. She is my ex. She broke my heart so bad.
Umiwas na lang ako sa kanya. Atleast i have alexadra now i love her so much im gonna die if she's not around .
Na tapos na ang meeting lumapit ako kay alexandra at humalik muna bago umakbay sakanya.
"Dun muna tayo sa kwarto ko mahal?" Sabi ko sakanya. Wala naman na akong gagawin ngayon eh and it's already 8:30 pm.
"Ok" she said to me galit ba sya sakin?
Nagdrive na ako papuntang condo ko para maka luto na ako ng pag kain. I think sinigang nalang lulutuin ko para madali lang.
Pumasok na kami sa condo ko at deretsyo akong pumasok sa kitchen para makaluto kawawa naman baby ko eh.
"Love!,anong gusto mong lutuin ko?" Sabi ko sakanya. Nasa sala lang siya kaya maririnig niya ako.
Lumapit siya sakin at niyakap ako."mamaya kana mag luto di pa ako gutom" sabi niya ng may palalambing na boses.
"You said kanina di ka pa nakain" i said with baby talk.
"Yeah,but i don't want to eat pa eh" sabi niya.
Pumunta muna kami sa higaan kasi ayaw niya talagang kumain. Di ko siya maintindihan eh. Umupo ako at sumandal sa head quarter at nag selpon.
"Love!!,naiinis ako sayo" sabi sakin ni alexandra.
"Hmm,wala naman akong ginagawa eh,love" sabi ko sakanya,nagmamakaawa.
"You are staring at the women kanina duon ka na sa babae mo" she said to me with her arms are cross.
Hiniga ko siya at niyakap. Nagseselos siya.
"Let's make love?" Sabi niya ulit sakin.
"Okay,i would love that"sabi ko sakanya.
___________________
________
:)
YOU ARE READING
My boss is my secret husband Book #1
RomanceThe girl named alexandra fall inlove with his boss clark beacause of the fixed merried that made there parent.