"..."
Con nhóc nào đây?
Izana nhíu mày, mắt cứ nhìn chằm chằm vào thiếu nữ tươi sáng đối diện.
"..."
Vì ngoại hình của Izana lúc bấy giờ khá lạ, nên Takemichi không hề nhận ra hắn. Chứ thử để thiên sứ phát hiện ra, đây là người đứng đầu của thế hệ cực ác S62 xem, chắc chắn em sẽ nhảy dựng lên khóc tiếng mán cho xem.
Hai bên trơ mặt nhìn nhau, chẳng ai nói lấy một lời, bầu không khí bỗng chốc im ắng đầy quái dị. Lúc này, Shinichiro bất ngờ từ trong đi ra, thấy "em trai" và vợ tương lai đụng nhau trước cửa, bèn lấy làm lạ.
"Ủa, hai đứa quen nhau hả?"
"Dạ không, ban nãy người này cứ đứng thập thò trước tiệm xe á anh, nên em nghĩ đây là ăn trộm-... ặc..."
Nghe Shinichiro hỏi, Takemichi thành thật trả lời những gì mình đã chứng kiến. Nhưng chưa kịp dứt lời, thiếu nữ đã bị người nào đó vươn tay bịt miệng, kèm theo câu cảnh cáo.
"Nín, chống cự là bụng bự!"
"!?!"
Takemichi không hiểu, và cũng không muốn hiểu, về cái ý nghĩ biến thái của tên nhân loại này đâu.
Sợ tiểu thiên sứ cùng "em trai mưa" đứng ngoài tiết trời tiểu tuyết sẽ bị lạnh, Shinichiro ôn hòa liền nhanh chóng đề nghị.
"Đừng manh động, chuyện đâu còn có đó, bây giờ hai đứa mau vào trong trước-..."
"Anh cũng câm mồm, nói nữa tôi cắn!"
Nhưng đáng tiếc, ý tốt của người lớn hơn lập tức bị Izana phủi sạch, đá nó bay theo quỹ đạo parabol rồi rớt mẹ vào thùng rác.
"..."
Shinichiro giật giật khóe môi, thầm tự hỏi trong hai năm anh hôn mê ở bệnh viện, đứa nhỏ này đã làm cẩu thành tinh từ lúc nào vậy!? Nó sẽ không lây bệnh dại chứ!?!
Nhân lúc Shinichiro còn ngu người bởi sự thay đổi ngoài sức tưởng tượng của hắn, Izana lập tức ghì mạnh Takemichi vào lồng ngực mình. Vừa dùng thiếu nữ làm lá chắn để thoát khỏi "anh trai mưa", hắn vừa rón rén lùi bước nhỏ hệt như một tên ăn trộm đúng nghĩa.
Dường như hiểu thấu ý định đánh bài chuồn của Izana, Takemichi vì chẳng muốn làm lớn chuyện nên cũng không vạch trần, chỉ ngoan ngoãn lùi lại theo hắn. Thiếu niên tóc bạch kim hơi ngạc nhiên trước sự phối hợp của thiếu nữ, nhưng rất nhanh liền mặc kệ vấn đề này mà tập trung trốn khỏi Shinichiro trước.
Izana kéo em lùi dần về sau, giữ một khoảng cách nhất định với vị bất lương huyền thoại kia. Bấy giờ, người nào đó bỗng cảm thấy lạ lùng, liền nheo mắt nhìn tên "em trai mưa" vẫn ôm khư khư cục bông nhỏ trong vòng tay, thầm đếm số bước chân giữa đôi bên trong đầu.
"Mà khoan đã, chú mày... tính ôm vợ tương lai của anh đến khi nào? Còn không mau thả ra!?"
Cuối cùng, Shinichiro bất ngờ cất tiếng hỏi, khiến Izana giật thót như chú mèo vừa lén ăn vụng hộp pate mới mua.
"..."
Vợ tương lai? Là nhóc lùn này hả?? Mà khoan, đó không phải trọng điểm!! Trọng điểm... chính là một quân tử như Shinichiro lại trở nên cầm thú như vậy từ bao giờ chứ!?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] Thiên Sứ Giáng Trần
FanfictionSau khi cứu được Mikey hắc ám, Takemichi an an ổn ổn quay về tương lai, kết hôn cùng với Hinata. Bình lặng một đời bên nhau, cứ ngỡ sẽ cùng Hinata gặp lại nơi chín suối. Nhưng không! Không hề!! Cuộc đời mà không có biến thì làm sao gọi là cuộc đời n...