Học viện anh hùng (7)

1K 156 8
                                    

" - Chậc, ồn ào thế. Nếu muốn kết bạn thì làm ở chỗ khác đi. Đây là hiệp hội anh hùng..." Một người đàn ông với bộ tóc có phần rũ xuống, đôi mắt tựa hồ như thiếu ngủ , cả người hệt như con sâu lên tiếng một cách đột ngột khiến mọi người giật hết cả mình.

Tất cả mọi người đều không khỏi tò mò, là ai đây ...

" -Hừm, mất 8 giây để im lặng lại à. Cuộc đời ngắn ngủi lắm. Mấy đứa chẳng biết quý trọng gì cả."

Rika đương nhiên cũng giống bao người khác, cũng sẽ tò mò về ông chú trước mắt. Lẽ nào là ... thầy giáo sao ? Cũng có thể lắm chứ... Nhưng mà giáo viên ăn mặc túi ngủ như thế liệu có... đáng tin được không đây. Hơn nữa nhìn thầy ... lười ghê !!! Mong là không nhây nhây, nhoi nhoi như Gojo-sensei là được.

Mà lúc này tiếng lòng của Yuta cũng không khác Rika cho lắm, rốt cuộc chẳng học sinh nào muốn có một giáo viên nhoi nhoi, lầy lội, hay làm mất mặt như Gojo cho lắm.

" - Chú là giáo viên lớp sao ?" Cô bạn Orimoto híp mắt lại cười.

" - Ừm, Tôi là giáo viên chủ nhiệm, Aizawa Shouta. Rất vui được gặp em." Người đàn ông điệu bộ vẫn lười nhác gật đầu, tay lấy ra bộ đồng phục thể dục, anh lại nói tiếp.

" - Mặc chúng vào ngay đi, rồi xuống tập chung ở sân thể dục."

--------------------------

" - BÀI KIỂM TRA NĂNG LỰC SAO ?" Cả lớp như muốn hét lên vào mặt Aizawa-sensei không chừng đương nhiên là ngoại trừ vài con người nào đó hơi lạc loài thôi.

Cô bạn Ochaco đương nhiên cũng cảm thấy không thể nào chấp nhận nổi, chẳng phải họ vừa mới thi xong sao ? Lại thêm bài kiểm tra năng lực là cái gì vậy. Chẳng giống tưởng tượng gì cả...

" - Còn lẽ chào mừng và cố vấn thì sao ạ...."

" - Anh hùng không có thì giờ cho mấy việc cỏn con đó đâu." Ông thầy nào đó đã phũ phàng mà buông lời.

" - Xí, chỉ là bài đánh giá năng lực thôi mà. Nhanh lên ông già." Cô bạn con lai Trung Nhật nào đó ngắt lời.

" - Á rà ~~~ Thi lần hai mà vô lễ với giáo viên như vậy sao ?" Rika chọc ngoáy, em còn lè lưỡi lêu lêu cho bõ tức, rốt cuộc Nam Cung Tuyết hành động bố láo thật sự. Tuy rằng Bakugo-kun cũng nhiều khi cục xúc, xấu tính nhưng sẽ không bao giờ đến mức như thế. Đã có khi em suy nghĩ, liệu có phải cô bạn Nam Cung Tuyết này bắt chước tính cách của Bakugo không ? Nhưng nếu thế thì cô bạn này cũng làm lố quá... 

" - Cái con nhỏ chết tiệt này." Nam Cung Tuyết định cầm dao găm trong túi phi tới Orimoto những đã nhanh chóng bị Aizawa-sensei bắt lại.

" - Không được phép mang những vũ khí như vậy để đả thương đồng học, nghe rõ chưa, học sinh Nam Cung Tuyết." 

Làm sát thủ cả một đời, thế nhưng lại bị một vị giáo viên đầy tầm thường ở thế giới mới bắt được dao, làm cho Nam Cung Tuyết hoài nghi bản thân có phải sụt trình độ nhiều không. Việc này thật ra cũng không thể trách được Nam Cung Tuyết, từ nhỏ đến lớn ở thế giới mới, cô ta là một tiểu thư được cưng chiều, mọi người dường như xoay quanh cô ta, khiến cô ta hiểu nhầm bản thân là mạnh thôi. Thật ra cô nàng có thể có kinh nghiệm hơn so với bạn bè đồng trang lứa, nhưng mạnh hơn thì chưa chắc. Điều đó còn tùy vào kosei nữa, nếu đứa nào có kosei hàng khủng, cấp cao thì đảm bảo Nam Cung Tuyết của hiện tại ngỏm dễ như ăn cháo. Rốt cuộc thế giới cũ của cô ta chỉ là một thế giới khoa học, người thường. Còn đây là thế giới với những kosei. 

(tống) Vạn bước hướng bình minhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ