Chương 106: Suy tư (Author: Kagi)
Key có vẻ cũng không gặp tổn hại gì về thân thể, lí do khiến hắn bất tỉnh mấy ngày nay vẫn chỉ là một bí ẩn không lời giải. Chính vì không bị thương gì nặng nên chỉ cần nghỉ ngơi một lúc là Key đã có thể sinh hoạt như chưa có vấn đề gì xảy ra. Hắc khoác áo choàng ma pháp sư màu đen vào rồi cùng với Fei đi lòng vòng khu căn cứ Carol để khuây khỏa, dù sao nằm mãi trong phòng cũng chẳng phải ý hay.
Tạm không nói tới mấy lời than thở của Will về việc bản thân phải nằm trên giường không được đi đâu, Key và Fei tiến vào quán bar ở tầng ba trong tòa nhà dành cho việc ăn uống và giải trí, nằm cạnh sòng bạc. Quán bar này pha trộn giữa phong cách cổ điển và hiện đại, cũng giống như bản thân căn cứ dã ngoại này vậy, nơi đây có đủ các phương tiện pha chế tiên tiến để phục vụ đại đa số nhu cầu của các mạo hiểm giả, nhưng những cài bàn ghế vẫn được làm bằng gỗ, và kiểu cách bài trí cũng khác so với địa cầu. Thay vì một hệ thống đèn chiếu dùng điện năng thì chỗ này dùng những quả cầu phát quang lờ mờ đủ loại màu sắc, cũng không biết kẻ thiết kế chỗ này đã nhờ ma pháp sư niệm chú ngữ gì lên những quả cầu này mà khiến nó lơ lửng giữa không trung, lại có khả năng tự tránh ra khi có người đến gần. Chính vì thế lúc mọi người bắt đầu đông đúc và nhảy nhót thì mấy quả cầu ấy cũng tự động di chuyển theo tạo nên một khung cảnh rất độc đáo.
Key và Fei cũng không hẳn là có hứng thú gì với cách bài trí mới lạ này, thật ra mà nói có rất nhiều quán bar ở Terra Magica đều được thiết kế giống vật, có thể coi như đây cũng là một quán thông dụng ở đại lục này mà thôi, Fei khi trước sống ở đại lục đông hẳn cũng đã từng chứng kiến nhiều thứ huyền ảo không kém, còn Key thì đơn giản là không có tâm tình với những trò vui vào thời điểm hiện tại. Cả hai kiếm một bàn trong góc vắng vẻ rồi ngồi xuống.
Quán lúc này cũng không quá đông người, lại bật nhạc nhẹ nhàng nên rất thích hợp để nói chuyện gì đó. Nếu nói nhà ăn ở tầng trệt là một nơi ồn ào náo nhiệt thì phòng ăn riêng mà Mian chuẩn bị cho họ lần đầu gặp mặt và nơi này có thể nói là những địa điểm thích hợp để bàn chuyện giữa các đoàn đội mạo hiểm. Gọi hai ly rượu nhẹ, Key trầm ngâm một lúc rồi hỏi:
-Fawk sao rồi, có bị thương gì nặng không?
Fei chỉnh lại tư thế cho thoải mái, sau đó đáp:
-Không có gì nghiêm trọng, chỉ bị gãy vài cái xương, sau khi được Anna dùng ma pháp trị liệu thì đã hồi phục gần như hoàn toàn. Tính ra chỉ có tên Will là trông có vẻ nghiêm trọng nhất, cậu thấy hắn chứ, cứ như xác ướp ấy.
Nói tới cuối, Fei chợt phì cười, nhưng trong nụ cười dường như cũng không hẳn là vui vẻ gì. Lúc này một cô gái tiếp viên trong trang phục bồi bàn nữ bó sát thân hình nóng bỏng tiến tới, nở một nụ cười duyên rồi đặt rượu xuống bàn, hỏi nhỏ xem bọn họ có cần gọi "tiểu thư" lại ngồi cùng uống rượu cho vui không, khi nhận được cái lắc đầu thì cũng chỉ mỉm cười bước về quầy bar, bước đi tôn lên cặp mông nảy nở và vòng eo thon của mình, cộng với thái độ vừa nãy có thể thấy cô nàng được huấn luyện khá tốt.
Đưa một bàn tay lại gần đùa nghịch với quả cầu tím trước mặt mình, Key khẽ thở dài, ánh sáng tím rọi lên mặt hắn một nét buồn mang mác, hắn hỏi tiếp:
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Thế Giới - Kagi - Phần 2.
ActionSummary: 2012, sự giao nhau giữ hai thế giới, cánh cổng mở ra, những điều bí ẩn, sự khám phá, sự phát triển, và chiến tranh. Khoa học, ma pháp khi gặp nhau sẽ xảy ra chuyện gì.