Chap 1

289 46 280
                                    

Fashionista được hiểu đơn giản là những người có gu ăn mặc. Họ biết cách đón đầu các xu hướng thời trang, thậm chí là tạo ra xu hướng thời trang.

Khả năng phối đồ đẹp, phong cách có thể biến đổi không ngừng.

Cơ thủ được cũng hiểu nôm na là một người chơi bida rất giỏi. Nắm vững hướng nắm, cách đánh cùng thái độ bình tĩnh, tư thế đánh, độ quan sát cao, luôn biết cách ổn định thân người,...

Tại căn biệt thự 5 tầng sang trọng, thu hút của Kim Tae-hyung

- Kim Tae-hyung, tên điên này anh lại định chơi  trò 'Bida Play' hay sao? Tên cơ thủ biến thái này!

Jung Ho-seok hiện tại bận một bộ quần áo bò rách fashion bên trong chỉ mặc một chiếc áo phông trắng đôi chân dài tỷ đô được lộ ra hết khi kết hợp cùng đôi boots lông trắng đắt tiền trên cổ là chiếc vòng sát cổ choker dạng thắt lưng bằng nhựa màu đỏ trong suốt hình trái tim.

Một bộ dạng xinh đẹp, hút mắt tức giận lên tiếng khi thấy bàn bida màu hồng đậm to lớn trước mặt.

- Để ông xã tắm xong sẽ cho cưng biết thế nào là biến thái nha!

Kim Tae-hyung vỗ vỗ cái mông to tròn, căng mẩy của Jung Ho-seok liếm môi nói rồi đi vào nhà vệ sinh gần đó.

- Này Kim Tae-hyung!!! Tôi dù sao cũng 28 tuổi rồi! Cậu chơi chưa chán sao?

Jung Ho-seok hét ầm lên tức giận đập cửa nhà vệ sinh.

- Em có 28 hay 80 tuổi thì tôi vẫn yêu thôi cục cưng!

Kim Tae-hyung nói vọng ra giọng mang đầy vẻ yêu chiều cùng tự hào.

- Hừ! Nhưng tôi là một fashionista! Và tôi luôn thích những thứ mới mẻ! Còn cậu thì quá cũ nên tôi chán rồi!

Jung Ho-seok nhíu mày xinh đẹp vuốt nhẹ mái tóc phẩy lai vàng pha đen, thở dài hừ một tiếng rồi cứ thế nói ra những gì bản thân nghĩ.

- Còn quá sớm để bé nói từ chán đó!

Kim Tae-hyung bên trong nghe vậy liền nhanh chóng cuốn khăn bông ngang hông mở cửa bước ra.

- Bé cái con mẹ cậu! Sớm cái mông! Ông đây thấy từ này quá muộn thì có!

Jung Ho-seok lườm Kim Tae-hyung vẻ mặt khó chịu, chửi rủa.

Kim Tae-hyung thấy bé sóc nhà mình xù lông liền vừa sấy tóc vừa mỉm cười lẩm bẩm hai từ "đáng yêu"

Jung Ho-seok định trút giận tiếp thì chuông điện thoại máy anh lại reo.

Hậm hực bỏ ra ngoài nghe máy.

Lúc Jung Ho-seok nghe máy xong cũng là lúc Kim Tae-hyung đã xong xuôi mọi thứ mái tóc màu đen hai mái lãng tử được vuốt keo bóng bẩy đeo trên tai đôi khuyên tua rua bằng bạc bên ngoài khoác chiếc áo da màu đen phối cùng chiếc quần rách có tua rua cùng đôi giày da màu đen bên trong mặc một chiếc áo trắng cánh tay trong suốt lộ ra ngoài trên cổ là chiếc vòng xích bạc làm nổi bật phong cách phong trần đậm chất bad boy của hắn.

Mặc dù bản chất hắn là một good boy chính hiệu.

Jung Ho-seok cúp máy bước vào định lấy đồ rồi rời đi thì lại bị cái quần cùng đôi giầy da màu đen của Kim Tae-hyung thôi miên bất động hồi lâu.

[Vhope] [Mpreg] [Thô Tục] Bé fashionista và chàng cơ thủWhere stories live. Discover now