Chương 2

43 3 0
                                    

Chương 2: Tâm nhãn

Tất cả xung quanh đều rất xa lạ.

Phòng khách một bên mấy thượng cũng phóng một tấm nguyên chủ cùng Kim Thái Hanh chụp ảnh chung, tuy rằng gương mặt kia cùng cậu giống nhau như đúc, có thể Điền Chính Quốc chính là không tìm được cảm giác quen thuộc.

Bức ảnh bên cạnh có một cái Lego hợp lại kiến trúc phòng ở, trên dưới hai tầng, đơn giản, có giường có ghế sô pha, còn có khu nhà nhỏ.

Hai tên nam sinh dáng dấp chơi. Ngẫu nhiên ngồi ở sân trên xích đu, theo gió đung đưa.

Phòng ở mặt bên còn treo một cái chất gỗ treo bài, trên đó viết —— đưa cho Kim Thái Hanh tiên sinh gia.

Tâm lý tràn ngập không nói được chua xót, Điền Chính Quốc sửng sốt một phút chốc, mới chần chờ nâng lên bát đũa.

Ngày hôm nay khí trời tốt, mặt trời vừa vặn, Điền Chính Quốc lại bị trong bình hoa hoa hướng dương hấp dẫn lực chú ý.

Hoa rất mới mẻ, bên cạnh xen kẽ mấy đóa màu xanh lam cây cát cánh.

"Này đó cũng đều không nhớ rõ?"

Kim Thái Hanh không biết cái gì thời điểm ra hiện ở phía sau cậu, nhẹ nhàng đắp vai cậu, nhìn về phía hoa cùng phòng ở mô hình.

Điền Chính Quốc không được tự nhiên mở ra cái khác vai: "Không có ấn tượng gì..."

Kim Thái Hanh tay đốn tại giữa không trung: "Ngày hôm qua thì sinh nhật ta."

Điền Chính Quốc sững sờ, hắn liếc nhìn phòng ở cùng hoa, trong nháy mắt hiểu được điều gì —— đây là nguyên chủ đưa Kim Thái Hanh quà sinh nhật.

"Lego là ngươi đề hai tháng trước đặt, mỗi ngày thừa dịp ta công tác lén lút hợp lại." Kim Thái Hanh cấp Điền Chính Quốc rót chén nước, "Hoa là ngày hôm qua mua, mà trên đường trở về đã xảy ra tai nạn xe cộ."

Kỳ thực không thể nói là tai nạn xe cộ.

Từ khi chẩn đoán xác thực Alzheimer chứng, Kim Thái Hanh cũng rất ít nhượng Điền Chính Quốc đơn độc xuất môn.

Ngày hôm qua một cái không coi chừng, Điền Chính Quốc cảm thấy rất lâu không đưa quá hoa cho hắn, liền chạy ra ngoài, kết quả trở về trên đường cọ xước đến nhân gia xe.

Mà ngày hôm qua đã kiểm tra, Điền Chính Quốc cũng không có bị thương, không sứt mẻ không đụng... Làm sao sẽ tỉnh lại sau giấc ngủ biến thành như vậy?

Ngoại trừ bệnh tình xấu đi, Kim Thái Hanh không tìm được loại thứ hai giải thích.

Mặc dù nỗi lòng phát chìm, hắn trên mặt như trước bình thường như nước: "Ta đi thay quần áo."

Điền Chính Quốc không dám quay đầu lại, vô ý thức cắn chặt đũa.

Bọn họ thật giống thật sự rất ân ái.

Chính mình chiếm cứ nguyên chủ thân thể, thế thân linh hồn của hắn... Đối hai người này không khỏi quá không công bình.

Nhưng là lời nói ra, Kim Thái Hanh sẽ phát điên đi.

Không, có lẽ căn bản sẽ không tin tưởng cậu, chỉ cảm thấy là cậu điên rồi.

[TaeKook] TIÊN SINH MẮC BỆNH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ