| Thẩm phán tự do |
Đây là【MIND】Đủ để tái nhập sử sách một ngày.
Mọi người đã nhớ không được thượng một lần thế giới thông tin kênh mở ra là khi nào, có lẽ là tuyên bố đem bảy khu giải trừ ở Aigis che chở nội thời điểm?
Nhưng hôm nay, lại muốn ở toàn thế giới chú mục hạ triển khai một hồi thẩm phán.
Bình thường án kiện như thế nào xứng được đến như vậy đãi ngộ? Mọi người mẫn cảm mà ngửi được chuyện này không giống bình thường, sôi nổi đi ra gia môn, nhìn lên đầu đường phía trên màn hình lớn, chờ mong có lẽ hôm nay bọn họ sẽ nhìn đến phi thường đến không được sự cũng nói không chừng.
"...... Người chết không chỉ có là gien ưu tú Alpha, càng là hàng năm vì【MIND】Cung cấp thưa thớt đại không ngọn lửa tinh thạch kiệt xuất cống hiến giả."
Đang nói chuyện chính là thế giới thông tin kênh bá báo kiêm người giải thích mạc, hắn là【MIND】Nhân viên chính phủ, lấy hài hước gan lớn cùng nghiệp vụ năng lực cường nổi tiếng.
Hắn cũng là lần đầu tiên giải thích thẩm phán, có điểm sờ không chuẩn chính mình nên dùng cái gì thái độ, đơn giản liền tùy tâm:
"Bởi vậy một khi định tội, lục đạo hài ít nhất cũng sẽ gặp phải chung thân giam cầm. Tuy rằng hắn là cái khó gặp đại soái ca, nhưng nếu là thật sự có tội, đại gia cũng không thể đối hắn mềm lòng nga."
Mọi người cũng ở nghị luận.
"Kiện lên cấp trên chính là Millefiore gia tộc? Giống như không nghe nói qua cái này gia tộc đâu."
"Tuy rằng ta biết nói như vậy có điểm không tốt lắm......" Một vị thiếu nữ đỏ bừng mặt, "Nhưng là cái kia kêu lục đạo hài Alpha thật sự hảo soái úc!"
"Không nói gạt ngươi kỳ thật ta cũng như vậy cảm thấy." "Đúng không đúng không!"
Mỗ vị người qua đường hận sắt không thành thép nói: "Các ngươi đều bị sắc đẹp hướng hôn đầu sao? Hắn nói không chừng là giết người phạm!"
※
【MIND】· "Thủ đô toà án"
Màn hình dần dần sáng lên, màn ảnh nhìn chung quanh một vòng, bên trái là Millefiore gia tộc chỗ ngồi, phía bên phải chỗ ngồi không, bị thẩm phán giả vị trí ở ở giữa, phía trước là a ngươi khắc ba Renault chỗ ngồi, phía trên là chánh án phong, vờn quanh xem tịch ngồi linh tinh vài người.
Màn ảnh chỉ ở Millefiore bên kia dừng lại vài giây, còn là có không ít người chú ý tới bạch lan.
"Vừa mới có phải hay không có một cái thực tuyệt mỹ nam?"
"Tuy rằng chợt lóe mà qua nhưng ta xác định đó là một cái siêu cấp đại soái ca!"
Màn ảnh theo sau chuyển tới nhập khẩu, một tiểu mọi người chính đi vào tới.
Cầm đầu chính là một người tuổi trẻ tóc nâu thanh niên, ngũ quan thanh tuấn, da thịt ở khung đèn trần quang chiết xạ ra vầng sáng trung trắng nõn đến trong suốt. Hắn nhìn thẳng phía trước, chậm rãi đi ở mosaic gạch men sứ trên mặt đất, phảng phất hành tẩu tại thế giới trung tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kim Điểu Đuôi
Fanfiction※ đề mục lấy tự đồng thoại 《 tìm kiếm kim đuôi điểu 》 Paro/ hư cấu ( mạt thế )ABO, bộ phận giả thiết tiếp tục sử dụng nguyên tác cốt truyện thực cẩu huyết ♠ CP/all27 Nhân một loại không biết tên phóng xạ bùng nổ, thế giới sinh thái cân bằng lọt vào...