Trọng sinh chi si rượu hữu diễn - Diễm Diễm Thiêu Không Hồng Phật Tang

2.2K 15 2
                                    

Trọng sinh chi si rượu hữu diễn

Tác giả: Diễm Diễm Thiêu Không Hồng Phật Tang

Văn án

Hạ Việt cùng sinh đều đến một loại dị năng, có thể cảm giác người chân thật cảm xúc.

Này tiện lợi dị năng làm cho hắn cùng với người kết giao thoải mái tự tại, lại sợ hãi có thiên dị năng đột nhiên biến mất,

Vì thế nương dị năng học tập chân chính mới sát ngôn quan sắc. Nhưng mà thẳng đến hắn này nhất thế đột nhiên tử vong, dị năng cũng vẫn hảo hảo không rời đi qua hắn.

Đây là một cái tiểu công mất đi từng dị năng, trọng sinh tại một khác thế giới,

Được đến một cái có được thần ban cho bàn tài năng biểu tình chướng ngại tiểu thụ, một bên đọc giải nhà mình phu lang cảm xúc, một bên phát triển nhà mình rượu tàng chuyện xưa.

Chủ công thị giác, không diễn cương quá mức không thi ngược, không tra không tiện bất trung khuyển, vô hậu cung vô tam giác vô ái muội, vi làm ruộng, có rượu hương.

Bài này đề cập nhưỡng rượu, lấy tài liệu tự ngày bản rượu sản xuất, thích ứng bất lương giả thỉnh yên lặng điểm xoa.

Nội dung nhãn: linh hồn chuyển hoán xuyên việt thời không tình hữu độc chung sinh tử

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Vân Hạ Việt, Thức Yến

Phối hợp diễn: Ôn Hữu Cung, Vân lão gia, Vân phụ thân, đỗ sư, Vân gia rượu tàng chúng ┃ cái khác: hồn xuyên, sau đó... Rượu nhưỡng đi?

Biên tập đánh giá:

Hạ Việt có loại có thể cảm nhận được người khác cảm xúc dị năng, hắn lợi dụng dị năng học xong chân chính sát ngôn quan sắc.

Một hồi tai họa bất ngờ làm cho hắn dị thế trọng sinh, thành nhưỡng rượu thế gia thiếu gia Vân Hạ Việt.

Tại đây cái toàn là nam nhân thế giới, Hạ Việt tỉnh lại phát hiện chính mình đã muốn không có dị năng,

Hơn nữa bị cáo biết cưới cái xung hỉ phu lang, phu lang Thức Yến đúng là cái có biểu tình chướng ngại ngụy mặt than!

Vân Hạ Việt quyết định dựa vào thân mình nhưỡng rượu tri thức kế thừa Vân gia rượu tàng, cũng kinh hỉ phát hiện, chính mình mặc dù không có bàn tay vàng, nhưng hắn gia tiểu phu lang cư nhiên nhất khai mở lưỡng...

Văn vẻ lấy nhưỡng rượu vì đề tài, thập phần mới mẻ độc đáo, đối nhưỡng rượu quá trình miêu tả cũng sinh động, các màu phối hợp rượu ngon thức ăn lại gợi lên độc giả tham trùng.

Hạ Việt cùng Thức Yến phu phu gian hỗ động tràn ngập ấm áp, tác giả dùng nhẵn nhụi hành văn, thể hiện rồi hai người ở chung khi bàng người không thể dung nhập vô cùng thân thiết bầu không khí,

Tại bình thản sinh hoạt trung cảm thụ ngọt ngào.

1, tiết tử ( tu ) . . .

Ban đầu, Hạ Việt chính là có một loại cảm giác. Tỷ như nói, hắn hội cảm thấy bất động thanh sắc phụ thân là ở sinh khí, hội cảm thấy mặt mang mỉm cười mẫu thân là ở khổ sở, không có lý do gì, chính là đơn thuần có như vậy cảm giác. Nhưng là chính hắn biết, loại cảm giác này mỗi lần đều là chuẩn, đều là đối với .

Trọng sinh chi si rượu hữu diễn - Diễm Diễm Thiêu Không Hồng Phật TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ