Khốn ái - Cực độ ngược tâm nam chủ

5.9K 38 15
                                    

【 quyển sách hạ tái cho phái phái diễn đàn, như nhu càng nhiều hảo thư, thỉnh phỏng vấn www. paipaitxt. com】

Trói yêu tác giả: mây khói nhứ vụ

Nàng yêu có khác một thân, hắn chết tâm nhãn đi yêu. Làm yêu không thể thực hiện khi, hắn thống khổ, thậm chí tự mình hại mình, tự sát. Làm yêu bức điên rồi hắn, hắn lựa chọn trói yêu nàng hận hắn, bởi vì hắn dùng hắn trói yêu cướp đi của nàng hạnh phúc. Hắn cường bạo nàng, đem nàng khốn khởi, nghĩ đến làm nàng mang thai, nàng sẽ yêu thượng hắn sao?

Đây là ta xem quá thư trung ngược nam trư có vẻ lợi hại một quyển sách, nam trư thật sự thực đáng thương, ta xem vài lần vẫn là hội cảm thấy đau lòng, bất quá thật sự tốt lắm xem, hy vọng các ngươi sẽ thích! ! ! ! ! ! !

Hải thần

Là ngươi làm cho ta hiểu được cừu hận.

U lục rậm rạp trường học đường mòn thượng, long Xảo nhi cùng bạn bè khâu cúc từ từ đi tới, chuẩn bị tìm cái thích hợp vị trí hưởng dụng cơm trưa.

"A ——" im bặt khâu cúc phát ra một tiếng thét chói tai, sợ tới mức long Xảo nhi quay đầu xem nàng."Ngươi cũng không có việc gì gọi là gì?"

Chỉ thấy khâu cúc hai mắt trình tâm hành trang, hai tay ôm tiểu béo mặt, say mê lại hưng phấn mà kêu: "Là hải thần hội trưởng a!" Long Xảo nhi theo của nàng tầm mắt nhìn lại.

Ở xanh biếc rậm rạp thụ ấm dưới, chói mắt sáng lạn dương quang xuyên thấu qua lá cây, rơi ở một cái dáng người thon dài, khí chất xuất chúng nam hài trên người. Tuyệt mỹ khuôn mặt, văn chương nan họa tinh xảo ngũ quan. Phân tán hôn vi ánh sáng mặt trời chiếu ở hắn trên người, lộ ra vương giả ung dung đẹp đẽ quý giá hơi thở, lại bộ mặt lạnh lùng quái gở, một bộ cự nhân cho ngàn dặm ở ngoài biểu tình, này hết thảy làm hắn khó có thể thân cận lại tản mát ra như cây thuốc phiện bình thường trí mạng dụ hoặc, hết thảy như yên như vụ đem hắn mộng ảo đứng lên, phân không rõ hắn đến tột cùng là nhân, vẫn là di lạc nhân gian thần?

Không chỉ là khâu cúc, còn có chung quanh nữ sinh cũng không đoạn phát ra cái loại này say mê lại tán thưởng thanh âm, trong đó giáp hàm chứa khâu cúc mộng ảo thức thì thào: "Khúc hải thần, 22 tuổi, bốn năm cấp, học tích cùng vận động vẫn đều là toàn giáo thứ nhất. Hắn là đệ tử hội trưởng hơn nữa bởi vì trù nghệ xuất chúng, kiêm nhiệm trù nghệ xã xã dài. Hắn như Satan mị lực, hoàng thất quý tộc khí phách, Apollon tuấn mỹ gương mặt..."

"Ngươi gặp qua Apollon sao?"

"Không có..."

"Vậy ngươi lại biết Apollon tuấn mỹ?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 18, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Khốn ái - Cực độ ngược tâm nam chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ