| Thua hết cả bàn cờ |
Sawada Tsunayoshi nghĩ đến chuyện thứ nhất chính là đem bạch lan nói báo cho cao tầng.
Nhưng lại dự kiến bên trong được đến "Nhất phái nói bậy" đánh giá, này đó lão cũ kỹ tin tưởng vững chắc tổng bộ phòng ngự hệ thống phòng thủ kiên cố, không có khả năng bị người âm thầm an tiến thuốc nổ lại hoàn toàn không có sở sát.
Vì thế Sawada Tsunayoshi không thể không đánh mất muốn khuyên bảo bọn họ đêm nay rời đi ý niệm.
Vậy chỉ có thể chính mình tìm.
Nhưng Vongola tổng bộ chiếm địa diện tích cực đại, bên trong kết cấu cũng rắc rối phức tạp, các loại ám đạo mật thất càng là nhiều đếm không xuể, muốn thực sự thảm thức tìm tòi chính là một tuần đều lục soát không xong.
Càng quan trọng là, chính như cao tầng lời nói, Vongola phòng ngự hệ thống mỗi thời mỗi khắc đều khởi động, lại không có phát hiện bất luận cái gì nguy hiểm vật phẩm. Nhưng có bạch lan lấy thân kíp nổ tam khu căn cứ vết xe đổ, Sawada Tsunayoshi đã không lớn tin tưởng Vongola an bảo hệ thống.
Bọn họ lặp đi lặp lại kiểm tra rồi gần nửa năm nội theo dõi, không có phát hiện bất luận cái gì cùng bạch lan hoặc là Simon tương quan nhân viên xuất nhập quá tổng bộ.
"Có hay không có thể là dùng ảo thuật mê màu linh tinh đồ vật?" Sawada Tsunayoshi phỏng đoán nói.
Ngục chùa lắc đầu: "Khả năng không lớn, có thể ra vào tổng bộ đều là gia tộc thành viên trung tâm, trừ bỏ mặt bộ phân biệt còn cần thiết tiến hành tròng đen, vân tay thậm chí là ngọn lửa phân biệt, như vậy tam trọng nghiệm chứng hạ, người ngoài muốn trà trộn vào tới khả năng chẳng nhiều lắm."
"Có lẽ Vongola bên trong vốn dĩ liền có bọn họ người?" Basil nói.
"Có thể trà trộn vào Vongola tổng bộ người ít nhất ẩn núp vài thập niên, chúng ta một sớm rất khó bắt được hắn dấu vết." Ngục chùa lời nói bình tĩnh, "Hơn nữa hiện tại so với tìm ra nội gian, việc cấp bách là tìm được bom vị trí."
Sawada Tsunayoshi tỏ vẻ tán đồng:
"Ta đồng ý chuẩn người, hơn nữa cứ việc cao tầng một ít cách làm ta không ủng hộ, nhưng ta cảm thấy ít nhất bọn họ đối Vongola trung tâm là thật sự, không đến mức làm ra cùng... Người ngoài cấu kết sự."
Đang nói đến "Người ngoài" cái này từ khi, hắn tâm bị đau đớn một chút.
Viêm thật hiện tại với hắn mà nói, đã là người ngoài sao......
Phảng phất là vì hòa hoãn ngực chua xót, Sawada Tsunayoshi bài trừ một cái tươi cười:
"Không có thời gian, đại gia chạy nhanh tìm đi."
※
"Ngươi làm cái gì?!"
Cổ viêm thật trên mặt biểu tình cơ hồ là tức giận, nếu quen thuộc người của hắn nhất định sẽ đối trên mặt hắn thế nhưng xuất hiện loại vẻ mặt này mà cảm thấy kinh hãi.
"Ta rõ ràng đã nghĩ cách đem Tsunayoshi-kun bọn họ điều khỏi tổng bộ! Vì cái gì bọn họ lại còn lưu tại nơi đó? Bạch lan ta cùng ngươi đã nói đừng đem Tsunayoshi-kun cuốn tiến vào!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kim Điểu Đuôi
Fanfic※ đề mục lấy tự đồng thoại 《 tìm kiếm kim đuôi điểu 》 Paro/ hư cấu ( mạt thế )ABO, bộ phận giả thiết tiếp tục sử dụng nguyên tác cốt truyện thực cẩu huyết ♠ CP/all27 Nhân một loại không biết tên phóng xạ bùng nổ, thế giới sinh thái cân bằng lọt vào...