Ngoại truyện 3. Về những người bạn

3.1K 159 10
                                    

Năm thứ hai Lisa kết hôn, Min Hayoon kết hôn, bạn trai là một đạo diễn trẻ tuổi rất có tiếng trong giới, tài hoa, còn rất thích cười, khi hai người ở cạnh nhau luôn vô cùng giống như đang tấu hài.

Năm thứ tư Lisa kết hôn, Chaewon quen một người bạn gái, người nước ngoài, là một nhϊếp ảnh gia, hai người rất nhanh đã định cư ở nước ngoài.

Năm thứ năm Lisa kết hôn, Dae Yang rốt cuộc cũng tìm được một người bạn gái, nhà gái là một nhà thiết kế, an an tĩnh tĩnh, rất ít cười, nhưng khi cười trông rất xinh.

Hai người yêu đương một năm liền kết hôn, chị gái kia từng nói với Lisa, cô ấy là một chị gái rất rộng lượng, thậm chí còn bày tỏ rất cảm kích Lisa, bởi vì có đôi khi thích một người sẽ không khỏi khiến bản thân càng trở nên ưu tú hơn, Dae Yang chính là như vậy, trong quá trình anh ta thích Lisa đã từ bỏ rất nhiều thói hư tật xấu, từ một người trêu hoa ghẹo nguyệt biến thành một người đàn ông chín chắn thâm tình, bởi vì không làm sai chuyện gì, anh ta cũng chưa bao giờ giấu giếm chuyện bản thân từng theo đuổi Lisa, chị gái cảm thấy như vậy rất tốt.

Năm thứ sáu Lisa kết hôn, Dae So-huyn gả cho Ye Jun, lúc này Ye Jun đã là người đại diện rất nổi danh trong giới giải trí, So-huyn cũng vậy, sự kết hợp của hai người bọn họ làm rơi tròng mắt của rất nhiều người, mà hai người rất ân ái, còn cùng nhau mở một công ty.

Đến cuối cùng, người không kết hôn bên cạnh Lisa chỉ còn ba người, Kim Seung Hoon, Sara, Jung Ah.

Kim Seung Hoon là người theo chủ nghĩa không kết hôn, cũng không có dự định kết hôn, anh ta có thể trải qua một đời với tác phẩm của bản thân.

Sara vẫn luôn từ chối Jung Ah rõ ràng, Jung Ah bám riết không tha, một năm hai năm ba năm, Sara vì vậy còn đặc biệt đi du lịch vòng quanh trái đất một lần, muốn vứt Jung Ah lại, để cho bản thân một mình yên tĩnh một chút.

Jung Ah mang túi lên lưng liền theo sau, Sara đi chỗ nào, cô ấy liền theo chỗ ấy, chân trước Sara ngắm biển, vừa rời đi không bao lâu Jung Ah liền đến, cô ấy cúi đầu giẫm hạt cát mềm mại, thỉnh thoảng sẽ bị hòn đá nhỏ hoặc vỏ sò vùi lấp trong cát cộm một chút, nhưng rất vui vẻ, bởi vì có thể Sara vừa mới đi qua nơi này, lưu lại một hàng dấu chân nhàn nhạt.

Sara đến thăm ruộng muối hình thành từ hồ nước khô cạn, nơi này có vô vàn những cánh đồng hoang, trời cao mây nhạt, khi dạo bước ở những cánh đồng hoang tâm tình cũng sẽ trở nên thoáng đãng theo đó.

Thời điểm Jung Ah đến thì người đã đi rồi, nhưng cô ấy vừa ngẩng đầu lên nhìn thấy không trung như mặt gương, tâm tình lại trở nên tốt lên, bởi vì rất có thể ở thời điểm khác nhau, các cô đồng thời nhìn lên khoảng trời này, xem như là cùng nhau thưởng thức cùng một cảnh sắc đi.

Cô ấy cứ thế đi theo Sara đi khắp toàn thế giới, mỗi một dấu chân đều phủ lên dấu chân của Sara, Sara thật sự không muốn làm chậm trễ cô ấy, đành nói với Jung Ah:

"Nếu chị theo đuổi một người khác, hai người đã sớm ở bên nhau, mà tôi vĩnh viễn sẽ không ở bên chị, chị cần gì phải lãng phí thời gian với tôi? Nước chảy đá mòn, nhưng tôi còn cứng hơn cả đá."

Jung Ah khi ấy mới vừa kết thúc chuyến du lịch trở về nhà, cả người đều đen gầy đi một vòng, nhưng ánh mắt cô ấy cực kỳ sáng:

"Nhưng em không giống tảng đá, trái tim em vẫn rất mềm."

"Nhưng trong đó có một người."

"Em thích cô ấy, chị thích em, xưa nay chưa từng có ai yêu cầu em đừng thích cô ấy, tại sao lại yêu cầu chị đừng thích em?"

"Nhưng nếu như sự yêu thích của chị đã định là không bệnh mà chết thì sao?"

"Vậy không bệnh mà chết đi, chị bằng lòng."

___________________

Kết thúc

__________

Editor có lời muốn nói:

Đến đây thì bộ truyện "Ảnh hậu bảo cô ấy không có đối tượng" cũng đã kết thúc, rất cảm ơn các bạn đã theo dõi!

1/10/2022 đến 06/11/2022

🎉 Bạn đã đọc xong [LICHAENG] [COVER] Ảnh Hậu Bảo Cô Ấy Chưa Có Đối Tượng 🎉
[LICHAENG] [COVER] Ảnh Hậu Bảo Cô Ấy Chưa Có Đối TượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ