Chapter 1

24 0 0
                                    


What if kung magising ka na lang isang araw kasali ka na pala sa isang grupo. At ang masaklap pa ang makakasama mo ay apat na nagga-gwapohang lalaki at ikaw lang ang nag-iisang babae . Makayanan mo kaya??

Ako nga pala si Kristine Angela Santiago 16 years old.Kumukuha ng kursong na Information Technology sa isang sikat na paaralan dito sa Pilipinas.Di ko na sasabihin ang school na pinapasukan ko ngayon dahil baka hanapin niyo lang ako.Dejoke lang readers.. ^___^ (peace sign).

Kung ugali naman ang tatanungin niyo.. Simple lang naman. Mabait ako sa mabait sakin.Pero kung ang ugali niyo naman ay parang pang anak demonyo, aba! kung ako sa inyo mas gugustuhin ko na lang na magtago sa lungga ko kaysa naman makabangga mo ang isang tulad ko. Bwahahahaha~(EVIL LAUGH).

Pero kung sa tingin niyo nagbibiro lang ako.Hmm >__< Ngayon palang sinasabi ko na sa inyo. HINDI TALAGA AKO NAGBIBIRO SA MGA SINABI KO!! oh! Ayan capslock na. Para naman dama niyo yung sinasabi ko.

(Author- grabe init agad ulo . Parang kanina lang nung magpakilala ka kulang na lang ipagsigawan mo sa buong mundo dahil sa sobrang tuwa mo tapos ito ka ngayon galit na galit.)

Sorry naman po author pinapaliwanag ko lang naman po kong anong ugali meron ako eh! (kamot sa batok) ..

(Author- aah! ganun ba? Sige tapusin muna pagpapaliwanag mo habang may oras ka pa.. tsk.=__= )

Parang gusto mo na ata akong patayin author eh!

(Author- bakit naman?)

Parang death treat naman kasi yung sinasabi mo sakin!!

(Author- Halata ba?)

Weh? Di nga author gusto mo na kung patayin?

(Author- Oo, pag di ka pa tumahimik)

Ouch! Author sakit nun.Sarili mong karakter sa istori papatayin mo.

(Author -Pede din. )

Haha..Patawa ka talaga author.

(Author- Hindi joke yun )

seryoso ka??

(Author - Oo )

oh!sige author tatahimik na ko. Baka kasi totohanin mo. Mahirap na..

(Okay back to reality )

Andito ako ngayon sa bistro ng kaibigan ko. Dito ako ngayon nagtatrabaho.Pero part time job lang kasi nag-aaral pa ko. Bale sa umaga nag-aaral ako tapos pag sapit naman ng gabi nagtatrabaho ako. O diba kakapagod.

Ang trabaho ko dito sa bistro ay isang lead vocalist pero minsan pag trip ko tumutugtog din ako..

"Ella?"

"Oh! Bakit?"

"Kayo na yung tutugtog kaya mag-ready ka na ok? "

"Sige,salamat"

"Oh!Sige punta muna ko sa cashier ha!"

"Ok!"

At ayun na nga pagka alis ng kasamahan ko. Nagready na agad ako at nag practice ng konti para sa kakantahin namin mamaya.


--

Kakatapos lang namin tumugtog at ang nakakatuwa, maaga kaming uuwi ngayon since kunti lang naman yung mga taong pumupunta ngayon dito sa bistro.Kaya umuwi na kami. Buti nga yun, para makapagpahinga naman ako kahit konti.


[Mansion]

Kung nagtataka kayo kung bakit mansion at hindi bahay ang tirahan ko? Ganito kasi yun..

The Rockstar PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon