Mikey thấy ruột gan nhộn nhạo, nóng rạo rực bởi cái ôm chặt đến nghẹt thở nơi eo.Em bất giác rùng mình, sống lưng rợn rợn nhớ về vụ mất tích của những thiếu nữ tóc vàng xuất hiện đều đặn trên trang nhất của tờ nhật báo được vứt ở trước thềm cửa của Tablao mỗi sáng.
Vận mệnh vẻ như cảm thấy mình chưa đủ bạc bẽo với một đứa con rơi, và giờ nó quyết định chặt đứt đường sống của chàng trai trẻ ở đoạn thiếu thời.
Mikey thấy số phận của mình tàn độc vậy đấy. Đôi lúc em muốn chấm dứt cái vòng đời lạnh lẽo này bằng chai thuốc chuột dưới nhà bếp hoặc nhẹ nhàng hơn bằng lọ thuốc ngủ chỉ mất chưa đến 1 đồng mua của bà Camila bán thuốc ở con phố kế.
Nhưng cho đến khi em nhớ lại gương mặt tiều tuỵ của người phụ nữ đang hấp hối trên giường bệnh, hẳn điều gì đó mấp máy ra từ đôi môi tái nhợt khô khốc ấy đã vọng lại vào đôi tai Mikey.
Em cật lực vùng vẫy, như thể chỉ một giây nữa thôi chiếc ôm của người phía sau sẽ như cái kéo cắt xì gà phân em ra làm hai mảnh.
Bằng hết sức bình sinh, Mikey cuối cùng cũng vùng được khỏi vòng ôm thăm thiết của kẻ đằng sau.
Em bỏ chạy, nhưng cũng chỉ được hai bước.
Bàn tay trái bị bắt lấy theo một lối tình tứ quá thể. Mikey thấy năm đầu ngón tay xa lạ ấy đan vào tay mình, chúng kéo em ngược lại với hướng tẩu thoát của mình.
Bỗng chốc bị kéo giật lại, cơ thể ngã ngửa về phía sau nhưng kẻ kia lại nâng cánh tay trái của em lên cao, lợi dụng quán tính mà biến nó thành một cú xoay đẹp mắt để em chuẩn xác đáp vào lòng, mặt đối mặt.
- Dấu yêu, là một Baile, bước Waltz xoay đầu tiên của em có vẻ khó khăn.
Ánh trăng tỏ xuống gương mặt đối diện.
Mái tóc trắng dã xoà xuống cùng rèm mi dày hờ hững che đi đôi con ngươi tím sáng quắc, làn da nâu bắt sáng nửa sườn mặt trái và chiếc mũi cao vút, khoé miệng treo nụ cười nhạt.
- Nếu em không thích Waltz cây Guitar sau lưng tôi luôn sẵn lòng đàn cho em điệu một điệu Flamenco, như thường lệ.
Bí hiểm khó lường, xa cách thanh tao, gương mặt điển trai phong lưu chết người của gã hát rong thành Sevilla lộ ra trước mắt Mikey trong sự thảng thốt của chính em.
Izana Kurokawa.
Quá dồn dập và bất ngờ.
Gã hát rong bí hiểm muốn gì từ một tên hạ nhân ?
Nhưng chẳng kịp nghĩ gì thêm, mùi hoa oải thoang thoảng từ chiếc khăn tay trắng tinh trên túi áo phải của gã hát rong sộc vào trong cánh mũi đang phập phồng hít thở gắng thoát khỏi cái ôm riết thắm thiết. Mikey lịm đi và em chẳng còn nhớ gì.
- Hẹn em tại hẻm cũ, Mikey.
***
- Khụ khụ...khụ!
Mikey ho sù sụ khi một trong những người hầu của Tablao dội xô nước lạnh thẳng vào người em trên chiếc giường ọp ẹp ở cái gác mái bé như lỗ mũi của Tablao xa hoa nhất thành Sevilla.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝐈𝐳𝐚𝐌𝐢 | 𝐑𝐞𝐝 𝐃𝐫𝐞𝐬𝐬
Fanfiction- Gã hát rong đeo sau lưng cây guitar đỏ đã bạc màu cũ mèn. Tiếng lộp cộp lại đâu đó văng vẳng trong đêm hội Feria lọt vào tai gã, thúc bước chân gã bước vào Tablao nức tiếng nhất thành Sevilla 🎼