Blooming😊

2.6K 248 45
                                    

Literally Ur comments alone made me motivate to write the next chapter soon...Thank you for all your Comments♥️🥰.
.
.
.
.
Let's get into the Story,

"Avan than Chinna payan..Neenga yen vedha...", Raji disappointedly asked her husband after she treating their injuries and now they were in the parking lot.

Vedha, "Illa ma...Avan pesnathu ethuka mudila..Kovam Kanna marachiruchu...Pasanga Mela Kai vechutan".

Rajii touched the plaster of Rakshan's forehead with tears, "Romba valikutha Chellam".

Rakshan wiped his mother's tears, "Illa ma..Lyt ah than...nee azhatha".

Raji, "Arjun Kum romba adi ah"

Rakshan, "Therila ma...Iruntha kovathula gavinakala".

Vedha, "Chinna adi than ma..Nee bayapadatha..Akka pathutu iruka la...Epdiyo Inga than varuvanga...Apo paathutu kelambalam".

Raji and Rakshan nodded and wait for to know Arjun's wound.

Arjun, Ravi, sudha and Raghu came to the parking after sudha giving treatment to Arjun.

They trio swiftly went near Arjun...This was the first time Rajii saw him after 16 years...She had a flow of tears and saw him in a such a state....He had little scratches in his neck.

Raji cried, "Arjunn...Onu Illa la"...She touched his face with full of love.

Vedha Carresed his head with teary eyes.

Rakshan, "Arjun..Ok Thana".

Arjun respond to him, "Haan ok than...Unaku".... Rakshan nodded.

Feeling pity for his Ahthai and Mama's tears...Arjun holded Raji's hand and smiled, "Onu illa Aththai...I'm alright"...Raji had a happy tears atleast he spoke with him.

Arjun saw Vedha's hand still caressed his head with yearning eyes....He just stared at him and his wound at his hand and smiled at him.

Sudha went near Rakshan and checked his wounds above his plaster, "TT potachu la".

Rakshan nodded, "Hmm potachu Aththai".

Sudha, "Inga paarungam.....Arjun Rakshan rendu perukume solran...Inimey intha mathiri triggering situation Neenga Neraiya face panna vendiyathu Varum....Athellam kathula vaangama padikura velaya mattum paarunga...periyavanga prachanaiya Avanga paathupanga...Ithuve first and last ah irukatum...sattaya kizhichitu vanthu nikkurathu... purinjithaa".

Arjun and Rakshan stared each other and nodded.

Sudha turned to Raji, "Rendu pullainga iruku ungala nambi...Atha Manasula vechitu nadathuka sollu...eduthan kauthanu ellathukum kova pattutu iruntha..Naaliki kasta pada porathu namma pullainga than".

Vedha had literally flying in the sky..his sister had still care for him.

Before Raji replies Vedha jumped into the conversation, "Nee kavalapadatha kaa..Na entha vambukum poga matan...Ne sollita la..na kepan ka"...He wiped his happy tears..Raji and Rakshan saw him with a smile.

Ravi and Raghu saw Raji who already saw them with a yearning eyes....Raghu Carresed her head lovingly, "Ellam sikiram seri aagirum da"...she nodded, "Seri nae"...and looked at her another brother who saw her same love in her eyes...Ravi just smiled at her and started to move.

The broken family slowly started to again bloom a bond between them.
_____

"So...Ipo Vedha mama....yen case poda mataranu reason therinja...problem solve aairum illaya", Meera asked while sitting in the canteen with Arjun, Rakshan and Swetha.

Rakshan, "Athu avlo easy nu enaku thonala".

Meera, "Yen da Apdi solraa..Nethu Vara Enna Prachana nae theriyama irunthuchu...ipo ivlo therinjiruku la".

Rakshan, "Illa na Appa Kita ketutan...Nee Ena vena kelu na solran...Aana Itha maatum kekatha nu sollitaru".

Meera, "Apo namma than ithayum kandupidikanum pola".

Swetha, "Na vena sapdama strike pannava...appa na keta kandipa solliduvaru".

Rakshan and Meera looked her.

Arjun, "Un thangachi ku ner vazhi na enna nae theriyatha Rakshaa".

Meera, "Atha poi Ivan Kita kekura..Ivana vandi ah vitu kuthipanu black mail pannavan thana".

Swetha, "Enna en thagatha thitturinga...athanala thana unma theirnjithu ipo".

Meera, "Seri seri..udane un nonnaku support ku varatha...Apo nee keta mama solliduvaru nguraa".

Rakshan, "Ila..Ithu vilayatu Illa...Nethu na Apdi pannathae nu Thappu nu thonuthu...vena swe...Appa va force panna vena".

Meera, "Aprm epdi da Unmaiya therinjikurathu".

Arjun, "Rakshan solrathu correct than...Chinna vayasula Amma ku Vedha mama va pudikathu nu than nenachitu irunthan...Aana Inga vantha Aprm than...Amma pudikama mama Kita pesama Illa Avangala etho onnu thadukuthu purijikitan.

Aprm mama uhm onnum kettavaru illayae...En Amma Oru parva pathura matangala....Vedha nu kupda matangala nu yenguraru...ivlo anbu vechirka oruthar Oru unmaiya maraikurar na..Kandipa athula etho Oru nyayam irukum.

Already avaru Antha guilt la iruparu...namma Innum Avara kasta padutha venam".

Rakshan and Swetha saw Arjun with a moistening eyes.

Rakshan, "Nee pesanathu mattum enga APPA ketaru na avlo happy aairuvaru Arjun..Romba thanks da nee ivlo purinjikitadhuku".

Swetha scarstically, "Ahmaa...Ahmaa....Ithellam nalla than iruku...Nerla mattum pesa mudiyatham".

Rakshan, "Swe.....

Arjun, "Illa Rakshan...Amma Innum mama Kita pesala.. Athuku munnadi na pesuna Avanga hurt aairuvangalo nu than"

Rakshan, "Heyy Arjunnn...Nee yen reason solra...Enaku Purithu...Iva konja Lusu...ipdi than pesuva..vidu".

Swetha, "Ethuu..Na Lusu ah...Unaku poi support panna paaru.. pae...Nee ellam Oru Annanahhh"....She left from there with huffing and puffing.

Meera, "Enna da Ithu...

Rakshan smiled., "Ava apdi than..Konja nerathula seri aaiduva".

Arjun still saw the direction and Shaked his head.
______________________________________

Comment la Marakama review sollunga.

Nenjodu Kalanthidu UravalaeWhere stories live. Discover now