Trần Tiểu Vy: Học sinh lớp 11 trường THPT xxx
Nguyễn Thúc Thùy Tiên: Học sinh lớp 12 của trường THPT xxx
___________________________________________
Ê nhỏ kia, ra đây tao biểu!
Dạ...dạ chị kêu em
Đi mua cho tao chai nước suối lạnh. Nhanh lên.
Dạ để làm gì ạ?
Tao kêu thì cứ đi đi, ở đó mà hỏi. Thích tao cho mày 1 bạt tai không hả?
Dạ, em xin lỗi. Em đi liền!
___________________________________________Thùy Tiên - Cô nàng là gu của rất nhiều thằng con trai trong trường. Nhưng trái lại, Thùy Tiên là cô gái khiến những đứa con gái trong trường ghen tỵ. Thùy Tiên xuất thân từ 1 gia đình giàu có. Từ lúc lọt lòng, cô đã sống trong nhung lụa. Nhưng khi lớn lên thì cô lại không thích sự giàu có đó. Thậm chí cô còn thích bỏ nhà đi, cô rất ít khi ở nhà.
Người mà Thùy Tiên vừa sai đi mua nước đó chính là Tiểu Vy - cô gái có gia cảnh khó khăn. Cha thì mất sớm, cô sống với mẹ. Mẹ cô là 1 người nghiện cờ bạc. Hễ cứ khi nào bà ta thấy ngứa mắt là lại lôi Tiểu Vy ra để trút giận.
Sáng thứ 2 đầu tuần
8h
Má, tức ghê vậy đó. Lại đi trễ nữa rồi.
Khoan! Đứng yên.
Mày là nhỏ nào mà dám ra lệnh cho tao hả? Mày có biết tao là ai không?
Em không cần biết chị là ai nhưng chị đi học muộn nên em phải ghi chị vào sổ.
Cái gì? Mày dám!
Chị tên Tiên, học lớp 12A4 phải không?
Ừ, rồi sao.
Lần này là lần thứ 8 chị đi muộn rồi. Em là sao đỏ, em sẽ phải báo cáo lên nhà trường.
Mày...mày
Chị vào đi!
Nhớ mặt tao đấy con!
8h15
Xin phép cô cho em vào lớp ạ!
Cô không còn gì để nói với em nữa. Em vào đi.
Dạ
Lại thêm 1 lần nữa đi học muộn. Ngồi vào chỗ, Thùy Tiên lấy sách vở ra, chép những gì cô ghi trên bảng. Nhưng chỉ 1 hồi lâu sau, Thùy Tiên đã rất buồn ngủ.
Ê, mày chép bài hộ tao đi.
Rồi rồi, biết từ lâu rồi.
Thùy Tiên gục đầu xuống bàn rồi ngủ từ lúc nào không biết.
•*Reng reng*
Tiếng chuông hết tiết vang lên.
Ê ê, tao chép xong rồi.
Hả gì?
Tao bảo là tao chép xong rồii
À ừ
Bây giờ thì Thùy Tiên mới tỉnh ngủ. Dụi mắt vài cái rồi Tiên cất sách vở rồi đi chơi.
Mày có biết con Tiểu Vy không?
Là con nào, ai mà biết được!
Con nhỏ sao đỏ học lớp 11A7 í. Bộ mày tối cổ đến vậy hả?
Vậy mày biết lớp nó ở đâu không, qua trêu tý nhể?
Đi luôn bạn yêu ơii!
Tiểu Vy chính là cô gái chặn Thùy Tiên trước cổng trường.
Nó đâu mày?
Kìa! Tao nghe đồn nó học giỏi lắm mà nhà lại nghèo. Tội thật!
Ê gái
Thùy Tiên vừa nói vừa nắm tóc Tiểu Vy.
Buông tôi ra
Không thích thì sao?
Chị...
Tiểu Vy vừa nói vừa ngẩng đầu lên. Vừa nhìn lên thì Tiểu Vy ngạc nhiên.
Chị là Tiên, hồi sáng đi học muộn bị tôi bắt đúng không?
À, hóa ra là mày, mày dám ghi tao vào sổ hả? Có xóa ngay không thì bảo?
Chuyện này tôi không thể!
Này thì không thể, thích không thể nữa không!
Tiểu Vy vừa dứt lời thì Thùy Tiên đã cầm chai nước, dốc ngược nó lại và mở nắp cho nước chảy xuống.
Chị làm cái gì vậy! Chị đừng làm vậy nữa!
Ai bảo mày to gan, dám ghi cả tao vào sổ nữa, chuyện này còn dài dài nữa đó cưng à! Cố gắng mà chịu đựng đi cưng. Hahaha!
Này, chị đứng lại!
Thùy Tiên đi mà không nhìn lại. Và kể từ đó, Tiểu Vy đã trở thành mục tiêu bắt nạt của Thùy Tiên.