CHƯƠNG 3

384 29 0
                                    


Hàn Quốc, Mùa đông năm thứ ba...

" Chaeyoung, đợi chị kết thúc lịch trình ở Thái sẽ về cùng em đón tuyết đầu mùa nha , chuẩn bị cho dự án mới thật tốt nhé,Yêu em!"

Chaeyoung nghe lại giọng nói quen thuộc của Lisa qua chiếc máy ghi âm nhỏ. Lisa đã để lại nó làm món quà cuối cùng cho em. Đến cuối cùng, trước khi rời khỏi Chaeyoung cô cũng đã chuẩn bị kĩ càng như vậy, như thể cô sợ Chaeyoung của mình sẽ khóc khi ở một mình vậy.

Chaeyoung mỉm cười nhìn vào chiếc nhẫn Lisa tặng được đeo trên ngón áp út. Lisa vẫn ở đây mà. Sự nghiệp Cheyoung những năm gần đây phát triển rất tốt, em ra được nhiều bài hát hơn, lịch trình cũng bận rộn hơn rất nhiều, thỉnh thoảng sẽ hẹn Jisoo và Jennie ăn tối, hoặc ở về gặp ba mẹ, có khi em còn tìm gặp ba mẹ Lisa cùng hai người ăn một bữa cơm.

" Hôm nay lại có người nhắc đến chị đấy Lisa!" Chaeyoung vòng tay ôm từ sau lưng cô gái nhỏ bé trước mặt " Họ đang nghĩ chị đang hẹn hò..."

" Họ nói đúng mà, chị đang hẹn hò với Park Chaeyoung..." Lisa xoa xoa đôi tay của em, cô đang giữ cho em được ấm.

" Chị không sợ họ biết chúng ta yêu nhau sao?"

" Tại sao phải sợ. Tình yêu cũng chỉ là một loại cảm xúc thôi mà, Chị muốn cả thế giới này đều biết được chị yêu Park Chaeyoung" Lisa xoay người ôm Chaeyoung. Giữa trời tuyết năm ấy, hai con người lần đầu dũng cảm đối diện với tình cảm của bản thân"

Tình yêu đến cùng cũng chỉ là một loại cảm xúc thôi mà, sao lại phải gán ghép cùng với vô vàn định kiến ngoài kia, sao lại ngăn chúng ta ở bên nhau?

[LICHAENG] TUYẾT ĐẦU MÙANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ