Chapter 3

21 1 0
                                    


Nilukot ni Seven ang papel. 


Nakakailang ulit na siya pero hindi pa rin siya satisfied sa mga sinusulat niya. 



"Argghhh! Sinong bobo ang naniniwala sa unknown number na malakas ang trip sa buhay? Ako syempre! Tangina bakit ko ba to ginagawa." Pag kausap ni Seven sa sarili niya. 



'Universe, please give me a sign to continue thissss...' isip niya



At parang dininig ng kung sino man ang kalokohan ni Seven. 



A notification from twitter suddenly lit up his phone. 


 Nang makita kung sino ang nagtweet ay agad agad niya itong binuksan.Napatakip si Seven ng mukha at nagpagulong gulong sa kama. 




It's a stolen picture of Blake posted by Luke. It's a side view profile of Blake showcasing his pointed nose and lean body. The blonde highlights on his hair seems to be shining too. 


Seven went really crazy for days when Blake appeared on school, his hair colored with some highlights. It was a dare from Jessica and Seven won't even complain because Blake was hot as fuck.


The caption of the photo says: Mine niyo na tong friend kong mas mauuna pang sasabog sa Taal.



Para tuloy uod na inasinan si Seven.


Napahinto siya at napaupo, saglit na nag-isip.



Kinuha niyang muli ang papel at ballpen at nagsimulang magsulat ng liham na babago sa magulo na niyang buhay.







Kinabukasan sa University, busy na busy si Seven mag cram sa plates niya nang may humablot nalang bigla sa braso niya patayo sa upuan niya.



Napalunok agad siya nang makita kung sino. Somehow, inaasahan niya na ito.



Agad rin na napatayo si Feather at halos maibuga naman ni Joshua ang kape niya.



"Ano sa hindi kita gusto ang hindi mo maintindihan?" Madiing sabi ni Blake.



Ramdam ni Seven ang pagkadurog ng puso niya.. Just because he expected the worse doesn't mean it won't hurt.. 

813Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon