Bất quá vừa thấy bọn người kia biểu tình, Nara Shikaku liền biết chính mình không cần hỏi, bởi vì bọn người kia một đám tinh thần rõ ràng không ở trạng thái.
Bằng không khẳng định đã có người kinh hô ra tiếng, kia còn giống như bây giờ một đám đều đầy mặt trầm tư.
Nara Shikaku cười lạnh, trầm tư trầm tư, trầm cái quỷ tư, đều không có một người là ở suy xét đứng đắn vấn đề.
Còn không phải là người đối diện vai ác tiểu BOSS Uchiha Sasuke tình địch nhiều một chút sao? Còn không phải là nhân gia đối tượng kẻ ái mộ nhiều mấy cái sao? Có cái gì hảo kinh ngạc.
Thật là một đám không có gặp qua sóng to gió lớn gia hỏa.
( Vị này Shikaku ba ba tựa hồ còn không có phát hiện chính mình nhi tử cũng là này Uchiha Sasuke đông đảo tình địch trung một viên. )
“Chậc chậc chậc chậc, Sasuke ngươi hảo thảm một người nam nhân a.” Không sai, nói như vậy thiếu đánh nói người chính là chúng ta cái này lại ra tới làm yêu Uchiha Obito.
Uchiha Sasuke lại tưởng một cái thiên chiếu bay qua đi, không phải thiên chiếu, là lôi thiết hoặc là Chidori cũng đúng.
Nhưng là nghĩ đến lấy cái này địa phương niệu tính, khẳng định còn không có công kích đến Uchiha Obito liền cấp diệt.
Không nghĩ lại làm chính mình xấu mặt Uchiha Sasuke ở trong lòng tiểu hắc vở thượng lại hung hăng nhớ kỹ Uchiha Obito một bút.
Hiện tại làm không được cái gì, chờ đi ra ngoài liền sổ cái cùng nhau tính. Hiện tại khiến cho Uchiha Obito tên hỗn đản này lại đắc ý cái vài phút.
Đương nhiên, Uchiha Sasuke thật là cứ như vậy tính sao? Nếu thật sự như vậy kia hắn liền không phải Uchiha Sasuke.
Đánh không được người, chẳng lẽ ngoài miệng liền phải nhận thua? Suy nghĩ nhiều đi, sao có thể.
Uchiha Sasuke coi rẻ: “Naruto có người thích thuyết minh Naruto mị lực đại, đây chính là đại biểu ta lựa chọn đối tượng chính là tốt nhất.”
Uchiha Obito bị nghẹn một chút, xác thật đâu, nếu Uzumaki Naruto là cái không xong gia hỏa, không có khả năng có như vậy nhiều người sẽ thích hắn, liền đơn Sasuke người này bắt bẻ chính là một đạo cửa ải khó khăn.
Nhưng là Uchiha Obito sẽ thừa nhận này sao? Không có khả năng, liền tính đây là sự thật, nhưng là đối phương là Uchiha Sasuke nói, liền tính là sự thật cũng không thể thừa nhận.
Uchiha Obito khiêu khích, “Kia thì thế nào, không phải làm theo thuyết minh Uzumaki Naruto gia hỏa kia đào hoa nhiều, nói không chừng còn thực hoa tâm đâu. Bằng không như thế nào đều cùng ngươi ở bên nhau, còn có như vậy nhiều người chưa từ bỏ ý định.”
Uchiha Sasuke cắn răng, nộ mục trợn lên. Uchiha Obito tên hỗn đản này!
Uchiha Obito phảng phất không có nhìn đến Sasuke kia muốn đem hắn thiên đao vạn quả ánh mắt.
Hắn tiếp tục đầy mặt đắc ý mà nói: “Nhà ta Kakashi liền không giống nhau, ngươi nhìn xem Kakashi thích người chỉ có ta một cái, không có cho ta nơi nơi hái hoa ngắt cỏ, đây mới là bạn lữ tuyệt hảo người được chọn.”
Uchiha Sasuke cười lạnh, “Ta xem là bởi vì không có người chọn, Kakashi gia hỏa kia mới có thể cố mà làm mà lựa chọn ngươi người này, bằng không ai ánh mắt sẽ như vậy kém tuyển ngươi tên hỗn đản này.”
Uchiha Obito không phục: “Ta làm sao vậy, ta có thực lực, có thế lực, lại có tiền, cùng ta nơi nào không hảo.”
Uchiha Sasuke phản bác: “Ngươi là có thực lực, cho nên tặng một con mắt cấp Kakashi, thật đúng là từ nhỏ liền tâm tư gây rối a. Có thế lực, a, ở chiến tranh bắt đầu phía trước đều là Pain ở kinh doanh Akatsuki đâu. Còn có tiền……”
Uchiha Sasuke coi rẻ mà nhìn Uchiha Obito liếc mắt một cái: “Đó là Kakuzu cùng Konan ở quản lý, ngươi là vị nào?”
Uchiha Obito bị đả kích tới rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝕳𝖔𝖐𝖆𝖌𝖊 𝖆́𝖓𝖍 𝖘𝖆́𝖓𝖌 𝖔̛̉ 𝖓𝖔̛𝖎 𝖓𝖆̀𝖔
De TodoNguồn: LOFTER Tác giả: Dư Quy Báo động trước: Vô Naruto thế giới quan ảnh, hết thảy đều là hư cấu, xem ảnh bên trong nội dung cũng là chỉ do hư cấu, cho nên xin đừng phun. Đây là một cái không có Naruto thế giới, hết thảy đều tan vỡ. Sasuke đi theo...