Chapter 5

41 1 0
                                    

Seven's POV


Syempre tuloy lang ang pag-cram after class KASI BUKAS NA PASAHAN HUHUHU. Sipag ko kase eh.


Nagvibrate ang phone ko at dahil madumi ang kamay ko kakashade ng plates...


"Balahibo pakicheck nga sinong nagmessage" pakikisuyo ko kay Feather, tapos na kasi siya huhuhuhuhuhuhuhuhuhu.


" It's from an unknown number. It says Good Job Sev, he was stunned but he was not angry.. His face is so epic upon reading your letter. Pano ba yan may reaction si Blake, just be patient and we'll get there okay? Who the fuck is this Seven? You entertained this Psycho?" Feather asked


"Unfortunately yes." sagot ko, busy sa plates.


"Tigas ulo niyan ni Sev kaya wag mo na sayangin laway mo Fed." sabat ni Josh.


Hindi ko na sila pinansin dahil baka magkamali pa ako sa pag-shade. AYAW KO UMULIT HUHU!



So hindi nagalit si Blake? AT BINASA NIYA ANG LETTER KO? 


May sakit ba siyaaaaaaa? 

That was so unBlake of him. Pero ano daw? stunned? Di manlang kinilig? Di ba effective yung sumpa ko?



"Grabe ka na sa pananakit mo sakin crush, sana mabasa ng orange juice yung plates mo." 



"Seven, it's not nice to wish ill on someone. You are better than that." biglang sabi ni Feather.


Fuck. Did I  just blurted my thought out loud? 


"Hehehe. joke lang. Siyempre hindi naman ako hihiling ng masama sa kapwa no. Di ako pinalaki ni mama Mylene na ganon" agad na bawi ko.


"Naalog ata utak niyan kanina paghablot ni Blake sa kanya. Kinakausap na sarili eh" sabat ni Josh


"Tamaccana Josh papansin ka na masiyado" inis kong sabi.


Tinawanan niya lang ako.


At sa wakas ay natapos ko rin ang punyemas na plates!!!! Magdiwang!!! Pwede na ulit lumandi yehey! Agad kong niligpit ang gamit ko.


"That was nice Seven, keep it up" puri ni Feather habang pinupunasan ang kamay ko ng wet wipes.


Ngumiti rin si Josh at nagthumbs up. That made my day!


We may joke a lot and tease each other often but not when it comes to plates. We know na we always do our best to these things and exert too much effort so it's an unknown rule in our friendship to bardagul about anything except study stuff.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 08, 2022 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

813Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon