tiết văn là tiết chán nhất,theo Denji nghĩ là thế và giờ cậu đang học hai tiết văn nhàm chán đó,thời gian thì trôi qua chậm học thì Denji cũng chẳng tiếp thu được bao nhiêu kiến thức nên cách tốt nhất Denji đưa ra đó là ngủ hết hai tiết văn này.
nói là làm cậu gục đầu xuống bàn rồi nhắm mắt lại mặt kệ bà cô văn đang giảng bài .Sau khoảng tầm 5 phút thì Denji đã chìm vào giấc ngủ ngon lành,tay cậu vô thức mà để lên bàn, vì bàn khá nhỏ nên tay cậu cứ phủ xuống bàn khiến người ngồi trên cảm thấy khó chịu khi phía sau là bàn tay của Denji đôi lúc lại chọt lấy lưng người phía trước,vâng là Aki người ngồi phía trước Denji đang rất muốn đánh thức crush của mình dậy nhưng nhìn cái mặt đang ngủ ngon lành kia thì chẳng nỡ,Aki chỉ biết lấy thân mình ra chắn cho Denji có thể ngủ ngon,bàn tay Aki thì đưa ra phía sau nâng niu tay người kia.
Bạn học Power đang rất khó chịu đó nha
được một lúc lâu thì có vẻ cô giáo đã để ý đến hai người con trai ngồi gần cuối giãy,Aki đã biết được điều đó tại bà cô cứ liếc Aki mãi thôi,nhìn sợ vãi ra.Bà cô đã bước xuống bục giảng mà đi tới bàn Aki,Aki thì rối rít kêu Denji đang ngủ say như chết dậy và không kịp rồi.
"em Aki,em có thể bớt tình tứ với bạn học Denji không?"
thế là cả lớp được một trận cười to vì thấy toàn bộ cảnh tình tứ của Aki và Denji,Denji vì tiếng ồn nên mới từ từ ngồi dậy kế bên là bà cô khiến nó giật mình
"trò Denji dậy rồi sao?"
Denji bị bà cô làm cho sốc khi mới ngủ dậy đã thấy gương mặt phóng to của bả dí sát mặt mình khiến nó chẳng biết nói gì.Nó nhìn sang Aki để muốn hỏi bà cô đã biết nó ngủ từ lúc nào rồi nó thấy cái mặt đỏ bừng của Aki đang lấy tay che mặt lại
"trò Aki và Denji ra hành lang đứng cho tôi!"
bà cô quát to,Denji cũng rén mà chạy ra ngoài hành lang còn Aki thì chạy theo sau.Power thủ phạm đã méc bà cô là Denji ngủ trong giờ và Aki đang tình tứ với Denji đang cười hả hê vì độ thông minh của mình.
--------------------------
tới đây cái bí ngang nên là làm được tới đây thôi hêh
BẠN ĐANG ĐỌC
thằng đầu chỏm và thằng đầu ổ quạ
Short Storynhững mẫu truyện ngắn về Akiden 🚫OOC🚫 truyện của tôi,văn còn lủng củng,vui lòng không nhắc các couple có liên quan tới 2 bạn Aki và Denji. -có ngược có ngọt có Aki và Denji-