Elle's POV
I'm here at the cafe. Thinking about my next move.
*Phone beeps*
From: Mamu
Omg Elle!!!!!! It's you again. Kakagaling ko lang sa meeting with the bosses. You're still the number 1 sexiest. 1 year na lang Elle. Hall of fame na. After that you can finally shout being a mom of those two adorable kids. Na kamukha ng tatay nila! Hahaha peace. See yah later❤️I sighed.... Yes it's been 4 years. 4 years na ko Number 1 as sexiest woman. Pero 4 years ko na din tinatago ang identity ng mga anak ko. Hindi ko naman ginusto pero para sakanila din to. Kung hindi lang dahil sa hayop na "Ayna" na yun. Sana kumpleto kami. Sana walang kulang sa mga anak ko.
Tangina ka Ayna! Sisiguraduhin kong babalik sayo lahat ng sakit. Lahat ng pagpapahirap mo sakin.
I sighed deeply and looked at my other phone. He's still my wallpaper. The photo that made me love him until now.
Sorry Dion, tinago ko sila sayo. But it's the least I can do para masiguro kong safe tayong lahat. Iloveyou my love. At sisiguraduhin kong magbabayad si Ayna sa ginawa niya. Mas lalo ko siyang babaliwin pagbalik ko. I'll make her life a living hell. The way she made ours. The way she made the worst sin in our life. That's leads to our love apart.
Tear fell from my eyes on that thought. Nabuhay na naman yung galit ko sa babaeng yun.
Powerpuff
Elle: Hey girls.. when's the wedding?
Joy: omg Elle!!!! Di ka na busy? Uwi ka na. September 16 kami.
Ishi: Hi babe. October 24 kami.
Elle: Okay okay I'll see you. It's private naman dba?
Joy: Yes. Pero nandon siya.
Elle: it's fine..tingin ko naman alam na niya before yun. I still have few months. As long as walang magleak na photos on that event na may anak ako.
Ishi: Are you sure babalikan mo yung baliw na yun? Baka mapahamak ka. Sabihin mo na kaya kay Dion.
Elle: No!!! It's time na ako naman ang kumilos. Kung hindi siya napigilan ni Dion noon ako ang tatapos ng kabaliwan niya. Pero mas babaliwin ko muna siya.
Joy: Balita ko nga parang aso na susunod sunod kay Dion eh.
Elle: Really? Paano kaya kapag bumalik na ang Reyna? Mas lalo siyang mababaliw. Dahil sisiguraduhin kong sakin pa din si Dion. Sa amin.
Ishi: That's our Queen. Ooooppppsss Dion's Queen pala.
Elle: I'll be there maybe by June or July? Mauuna yung twins susunduin siya nila mom and dad. I'll update you na lang.
Hmmmm makapag post nga sa IG ko. Babaliwin ko lang lalo si Ayna. Ayy wait check ko muna IG ng mahal ko.
@DionXander
| CEO | LEDV's King ❤️|654 post
12,365 followers
1 followingI looked at his following at ako pa din yun. Wala siyang binago maliban sa initials ko na lang ang nilagay niya. Ano ka ngayon Ayna? Fight me bitch. Wala kang laban. Matagal ng wala!!!!!!!
@elleVelez for the 4th time. Still the number 1 sexiest woman. ❤️
3,473,521 likes
1,596,602 commentsishiVasquez: omg!!! Sexy naman talaga.❤️
veraJoy: You nailed it!!! Sexy!!!!! ❤️
JohnC: @DionXander hoy nasan ka ba may bagong upload ang reyna
harryPot: Hahahahaha. @JohnC baka naglalasing na naman
DionXander: Woaaaaa. Hindi lang sexy! Sobrang ganda pa!!! My queen ❤️Dion's POV
Habang nagpipirma ako ng documents may nag notify sa phone ko. Pagtingin ko nanlaki mata ko. Nanginginig pako habang binubuksan. Pagka open ko
*elleVelez just posted a photo
@elleVelez for the 4th time. Still the number 1 sexiest woman. ❤️
Oh shit!!! She's so fuckin' hot. At ang mga kaibigan ko todo comment at tag pa sakin. She's still the number 1. Grabe. 4years na siyang sexiest woman. I stalked her account.
@elleVelez
Model | Queen ❤️|Pastry Chef6,395 posts
5,769,364 followers
31 followingWalang nagbago sa following niya. Or she doesn't care talaga tulad ng sinabi nila Ishi? Na di niya uunahin magblock kundi sarili niya lang. Pero grabe road to 6million na followers niya and verified din siya. Sikat na talaga siya. Hindi katulad dati sa campus lang siya sikat ngayon sa buong mundo na. Kaya panigurado madami na kong karibal. Pero okay lang. Gagawin ko lahat para bumalik siya.
Elle's POV
Busy kami sa pagaayos ng gamit. Nandito na din sila Mom and dad saka mommy Diana and Daddy Alexis.
Daddy Alexis: Sigurado ka na ba nak?
Mommy Diana:. Tama lang gagawin niya. Kailangan magbayad nung gaga na yon wag ka magalala Elle 1 tawag mo lang dadating kami ni Eliza. Dba mars?
Mom: Oo naman mars. Di ako papayag magpaapi ang anak ko no! Tama na yung ilang taon na pananahimik
Dad: oras na para balikan ang may gawa nito sayo. Don't worry anak. Unti unti ng lumulubog ang negosyo ng pamilya nila. Wala silang kaalam alam na tayo nasa likod nito. Magaling talaga tong si Alexis eh.
Daddy Alexis: Syempre naman. Para sa susunod kasalan na.
Elle: Kailangan muna po namin magkausap ni Dion. Lalo pa tinago ko sakanya yung kambal.
Mommy Diana: I know he'll understand. Mahal na mahal ka non e.
I smiled at them at nagpaalam muna ako na pupuntahan ang kambal.
Hey kids!
Lia and Xander: Mommy!!!!!!!! Sabi mo po susunod ka ha? Para makasama na natin si Daddy
Yes mga anak. Pero behave kayo kela mommyLa ha? Susunod agad si Mommy
Yes mommy. We love you po.
Iloveyou mga anak. *I kissed and hugged them*
Nagpaalam ako sakanila at naghanda na din ako sa pagbabalik ko.
I'll see you soon my love. Hintayin mo lang ako..........
Light lang diba? Hahaha ayoko ng heavy scenes talaga eh.