Kết thúc ngày làm việc cuối cùng trước khi nghỉ phép hưởng tuần trăng mật, em và anh chuẩn bị gọn gàng hành lý chuẩn bị khởi hành sang Paris. Từ lúc xếp hành lý đến khi đến sân bay em vẫn luôn miệng nói mà không ngừng nghỉ chút nào, vô cùng háo hức mà chờ đợi chuyến đi này.
"Ami à, em háo hức đến thế sao?"
"Tất nhiên rồi! Đây là lần đầu tiên em ra nước ngoài du lịch nghỉ ngơi, còn là sau khi kết hôn. Đương nhiên rất hồi hộp!"
"Gì mà lần đâu tiên?! Chỉ cần em muốn, sau này anh đều sẽ đưa em đi!" - Anh khẽ xoa tóc em
"Cảm ơn anh, cảm ơn anh vì đã bao dung em như thế...!"
'Xin thông báo, chuyến bay xxx sẽ khởi hành sau 20 phút nữa, đề nghị quý khách đến buồng soát vé!'
"Đến giờ rồi, chúng ta đi thôi!"
"Um~"
[...]
Sau 13 tiếng, anh và em đáp máy bay xuống sân bay Charles de Gaulle Airport (CDG). Cũng may là lịch nghỉ ngơi chi tiết của cả hai không bị leak ra ngoài, nếu không thì cả hai di chuyển đã không được rời đi khớp giờ như vậy rồi! Vừa đến nơi cũng đã là 9h tối theo giờ Pháp, cả hai quyết định đến khách sạn đặt trước nghỉ ngơi thay vì đi chơi khi Paris còn chưa hoàn toàn sáng đèn.
"Ami, em đi tắm trước đi, tắm sớm kẻo cảm đấy, nhớ đóng hết cửa sổ để tránh gió lùa. Anh check lại phòng một lượt rồi sẽ vào tắm sau."
"Nae~"
Khi cả hai tắm rửa xong xuôi đồng hồ đã là 10h rưỡi vì thời gian lấy phòng bị kéo dài do trục trặc của hệ thống phòng vé.
"Ami, ngủ ngon nhé!"
"Anh cũng vậy!"
Đôi vợ chồng mới cưới nhanh chóng chìm vào giấc ngủ sau chuyến bay dài 13 tiếng đầy mệt mỏi, lấy sức cho một tuần nghỉ ngơi vui chơi tuần trăng mật sắp tới tại Paris hoa lệ.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Aaaaaaaa!!!!! Cuối cùng cũng có tgian viết cho mn gùiii!!!! Nhơng mà nhạt quá mn ơi!! Ai đó ship cho tui mí bịch múi ikk!!!!
À béo tin nèk! Tui được 8 Toán 9,75 Anh đóooo! Thấy tui giỏi khum?? Mau khen tui ikk~
BẠN ĐANG ĐỌC
|THE SERIES - JM| Memories
FanficHội tụ những mẩu chuyện ngắn đời thường trong câu chuyện tình yêu giữa fangirl may mắn và thành viên nhóm nhạc toàn cầu! Ngọt, ngược đủ cả! Mong mn suppport đứa con thứ n này của tui! History Ranking #1 - jmxyou #1 - jiminandyou #2 - jmandyou #2 - j...