| Hắn lựa chọn |
Ở trở lại tổng bộ khi, Sawada Tsunayoshi được đến cơ hồ mọi người nghênh đón.
Duy độc không có sơn bổn võ, cái này làm cho hắn trong lòng không khỏi mất mát.
Hắn đứng ở cửa, giống một cái vì chính mình chọc phiền toái hành vi ảo não hài tử như vậy cúi đầu, triều mọi người cúc một cung.
"Thực xin lỗi, ta làm đại gia lo lắng." Hắn thanh âm áy náy.
"Biết trở về là được." Reborn phản ứng không ôn không hỏa.
Trên thực tế, ở Sawada Tsunayoshi chuẩn bị trở về trước, cái thứ nhất gọi điện thoại xin lỗi đối tượng chính là Reborn. Bất quá hắn lão sư như là đoán trước đến hắn sẽ nói cái gì giống nhau, chỉ trở về một câu "Đã biết".
Gokudera Hayato đang muốn mở miệng, nhưng giây tiếp theo đã bị người toàn bộ ôm ở!
Hắn nhất thời cứng đờ, lại theo bản năng mà duỗi tay hồi ôm thanh niên thân thể.
Tóc nâu thanh niên ngửa đầu triều hắn mở to cặp kia tự trách đôi mắt, đôi tay gắt gao mà ôm hắn:
"Thực xin lỗi." Sawada Tsunayoshi giống chỉ phạm sai lầm tiểu thú, "Lúc ấy ta đối chuẩn người thái độ rất kém cỏi đi...... Làm ngươi lo lắng thật sự thực xin lỗi."
"Không cần nói như vậy......" Gokudera Hayato nhanh chóng trả lời nói, đồng thời nhạy bén mà ngửi ngửi tới rồi thanh niên trên người lãnh đạm tuyết tùng vị, hắn vây quanh thanh niên hai tay trong lúc vô tình tăng thêm lực đạo, thanh âm lại như cũ bình tĩnh ôn hòa:
"Ta lý giải ngài tâm tình."
Nói hắn do dự một chút, liếc liếc mắt một cái sơn bổn võ phòng vị trí, lại nói một câu:
"Không có người sẽ trách cứ ngài."
Một bên Basil đọc đã hiểu hắn ánh mắt, lập tức tiếp thượng lời nói tới:
"Sơn bản đại nhân hắn không phải không muốn thấy trạch điền điện hạ! Chỉ là hắn cảm thấy có lẽ ngài nhìn thấy hắn sẽ cảm thấy không thoải mái......"
"Ta minh bạch." Sawada Tsunayoshi lộ ra một mạt cười khổ.
"Ngươi minh bạch? Ngươi minh bạch cái gì?"
Một đạo lương bạc trung không chút nào che giấu châm chọc thanh âm đột nhiên vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kim Điểu Đuôi
Fanfic※ đề mục lấy tự đồng thoại 《 tìm kiếm kim đuôi điểu 》 Paro/ hư cấu ( mạt thế )ABO, bộ phận giả thiết tiếp tục sử dụng nguyên tác cốt truyện thực cẩu huyết ♠ CP/all27 Nhân một loại không biết tên phóng xạ bùng nổ, thế giới sinh thái cân bằng lọt vào...