[ all tùng ] Hảo cảm giá trị

151 13 0
                                    

https://chujiuxiaokenai314.lofter.com/post/30dc6b29_2b70ba657

1.

Matsuda Jinpei tốt đẹp một ngày từ ra cửa nhìn đến đồng kỳ trên đầu hảo cảm độ kết thúc.


2.

“Tiểu trận bình?” Hagiwara Kenji lo lắng mà ở Matsuda Jinpei trước mặt vẫy vẫy tay, “Không có việc gì đi? Phát ngốc thật lâu đâu.”

Matsuda Jinpei nhấm nuốt trong miệng đồ ăn, mặc không lên tiếng gật gật đầu.

Không có việc gì, nhưng nếu không ở ngươi trên đầu nhìn đến kỳ kỳ quái quái đồ vật liền càng tốt, hắn chửi thầm nói.

Như vậy nghĩ, Matsuda Jinpei tầm mắt nhịn không được thượng di đến Hagiwara Kenji đỉnh đầu.

Ở nơi đó, một cái hồng nhạt hình vuông khung chính treo ở giữa không trung.

【99】

Khung vuông trung phóng đại thêm thô con số, chính lóe bling bling đủ để lóe mù người mắt quang mang. Nhìn kỹ, thậm chí còn có thể phát hiện trong đó tình yêu hình đặc hiệu.

Ân, tao khí đến cực điểm, cực giàu có Hagiwara Kenji phong cách.

“Ta trên đầu là có thứ gì sao?”

Nên nói không hổ là sức quan sát max Hagiwara Kenji sao, liếc mắt một cái liền chú ý tới osananajimi thất thần.

Hắn duỗi tay sờ hướng đỉnh đầu, mong muốn trung mà sờ soạng cái không.

“Không, không có gì.”

Nguyên lai cái kia ngoạn ý sờ không tới a, bất quá này cũng coi như là dự kiến trong vòng đi, Matsuda Jinpei xuất thần mà đâm thọc mâm chiên trứng, nửa điểm không nhận thấy được osananajimi muốn nói lại thôi biểu tình.

“Tiểu trận bình a” Hagiwara Kenji cuối cùng vẫn là nhịn không được mở miệng: “Ngươi nếu là thật sự không muốn ăn cái kia chiên trứng, ta có thể đại lao nga”

Cho nên a, cũng đừng tra tấn nó đi. Hagiwara Kenji nghiêng đầu liếc mắt đã phá thành mảnh nhỏ nhìn không ra nguyên dạng chiên trứng bất đắc dĩ mà nghĩ đến.

“Ân? Xin lỗi…” Tùng điền nhanh chóng lấy lại tinh thần, thành thạo mà đem còn sót lại đồ ăn xử lý cái sạch sẽ.

Coi như là đột nhiên có siêu năng lực đi, hắn bưng lên mâm đồ ăn không chút để ý mà nhìn quét toàn bộ nhà ăn, dù sao trước mắt chỉ đối hagi một người hữu dụng không phải sao?



3.

Tốt, hiện tại có hai cái.

Matsuda Jinpei mở to một đôi mắt cá chết, mặt vô biểu tình mà nhìn Morofushi Hiromitsu.

Nói đúng ra, là Morofushi Hiromitsu trên đầu.

【99】

Màu hồng nhạt con trỏ chói lọi ở Matsuda Jinpei trước mắt lắc lư, như là ở cười nhạo hắn ở nhà ăn trung làm ra phán đoán.

Chú ý tới Matsuda Jinpei sống không còn gì luyến tiếc, Morofushi Hiromitsu hơi mang nghi hoặc mà nghiêng nghiêng đầu, hắn trên đầu hồng nhạt con trỏ cũng đi theo tùy theo di động.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 09, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tổng hợp TTLD conan Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ