Người dưới thân không đáp lời mà dùng hành động để ngầm đồng ý, Kakashi ôm lấy cổ Obito chủ động hôn môi, bên trên môi lưỡi triền miên tiếng nước bọt nhớp nháp vang lên cùng tiếng thở dốc ồ ồ vang lên. Dưới thân, tay Obito bắt đầu xoa nắn cơ thể tinh tế kia, cơ thể Kakashi run lên từng đợt, miệng phát ra những âm thanh khiêu gợi,lập tức bị kakashi cắn chặt răng nhuốt vào, Obito bất mãn thì thầm vào tai Kakashi mà nói: " Tại sao lại kìm nén, hửm? Rên lên đi ,tôi muốn nghe". Vừa nói liền cắn nhẹ lên vành tai của kakashi, khiến cậu xấu hổ vô cùng. Cánh tay Obito từ từ trượt dọc sống lưng đi vào lớp quần phía trong đến trước một tiểu huyệt nhỏ, quần áo nhanh chóng được cởi bỏ, Obito dùng tay mạnh mở mở lớn hai chân cậu ra, từng ngón từng ngón một cho vào phía sau cậu khuấy đảo nơi động nhỏ nóng bỏng ẩm ướt đến mê người,mỗi lần Obito đưa đẩy ngón tay vào trong động thịt lại thít chặt lại như muốn hút vào bên trong "ăn " sạch . Obito cười trầm thấp,nói : " Cậu thích tới vậy sao, cậu " cắn" mãi không buông tay tôi rồi này, có thích không, hửm? " . Câu nói với giọng ngả ngớn ,đầy ý dâm dục. Kakashi chỉ có thể cố hết sức vùi mặt thật chặt dưới bàn tay, cả người đều phiếm hồng, mồ hôi chảy rong ròng ,dính dính đến là khó chịu, mà người kia hết chơi đùa núm vú trước ngực lại cắn mút lung tung trên cần cổ trắng trẻo ấy, tạo ra dấu ấn thuộc về hai người họ.Thời gian nới rộng quá chậm chạp, kakashi miệng dưới ngứa ngáy nóng rát phát phiền, ' aha, thật muốn' ,' sao chưa vào nữa', ' muốn thứ đó đâm vào, lấp đầy..'
Kakashi rên rỉ ,ưỡn mông làm điệu bộ khát tình dâng trào, mời gọi vị kia mạnh mẽ tiến vào, khuấy đảo bên trong a. Obito nhịn lâu cũng nhịn không nổi nữa thấy tiểu huyệt phía dưới đã đủ ướt thì lập tức tiến vào, người phía dưới kêu lên đau đớn, huyệt dưới siết chặt khiến chuyển động khó khăn vô cùng , sau một hồi mây mưa triền miên cả hai đều thỏa mạn , Kakashi vì mệt mỏi mà thiếp đi từ lúc nào không hay.
Ánh sáng từ cửa sổ chiếu rọi vào căn phòng đơn bạc có chút cô đơn như chủ nhân của nó vậy, không biết qua bao lâu người trên giường cũng rục rịch trở mình thức dậy, Kakashi trở mình quơ tay sang bên cạnh tìm kiếm thứ gì đó ,nhưng rồi cũng như bao lần đều thu tay về trong thất vọng, người kia đã sớm đi từ lâu rồi, một chút hơi ấm cũng không để lại cho anh , luôn là như vậy chỉ xem anh như nơi trú ẩn tạm thời tùy ý lui tới, vĩnh viễn không để tâm xem anh nghĩ gì , cũng không cho phép sự kháng cự . Đây là cách hắn trừng phạt kẻ mắc lỗi , anh chính là kẻ tội đồ đã giết hại người trong lòng hắn, hủy hoại đi một con người luôn vui vẻ lạc quan trở thành kẻ luôn bị ám ảnh quá khứ về cái chết thương tâm của người con gái mình yêu , cả ba là đồng đội , nhưng ông trời lại thích trêu ngươi ,nhất định khiến bọn họ đau khổ ,yêu mà không có được, là âm dương cách biệt, là đơn phương vĩnh viễn không dám nói .........
Hôm nay Kakashi đặc biệt lười biếng , sau khi thức dạy và tắm táp một lượt xong anh định vào bếp làm đồ ăn sáng như thường lệ, mở tủ lạnh ra mới phát hiện trong tủ chỉ còn lại ít bột mì và vài quả trứng ngoài ra không còn gì thêm, Kakashi thở dài một tiếng, lại phải lê bước vào chợ để mua thêm đồ,cũng may hôm nay trời không đổ tuyết , con đường đã được dọn đi lớp tuyết dày để tiện cho việc đi lại hơn, trong khi nhàn dỗi đi bộ trên đường anh lại lôi quyển sách yêu thích ra đọc , đây là sách được viết bởi sannin huyền thoại ngài jiraiya đáng kính.
Danh sách mua hàng cũng khá nhiều cần phải xử lí nhanh còn kịp thời gian đến xem bọn trẻ luyện tập, đang tập trung xem xét đồ trên tay bỗng một giọng nói từ xa truyền tới , mọi người thì thầm bàn tán khắp nơi ,có người nọ nói:
- Hokage đệ lục sắp kết hôn rồi đó . Người kế vội tiếp lời:
- Vị sẽ được gả cho Hokage đệ lục đại nhân kia là con cái nhà ai vậy, là người làng chúng ta sao?
- Không đâu, nghe nói đây là một mỹ nhân tuyệt thế đến từ làng Sương mù .
Có người dùng giọng điệu nghi hoặc nói:
- Vậy đây chẳng phải là hôn nhân chính trị sao? ......
Cũng có người thật sự muốn thấy nhan sắc của vị mỹ nhân kia, dù sao cái họ quan tâm bây giờ là Làng Sương Mù đã bại trận khi đối đầu với làng Lá cho nên vị kia đến để cầu hòa, chỉ vậy mà thôi..
Kakashi thoát ra khỏi đám đông ,rẽ vào một con hẻm đi men theo những bước từng , đi một hồi lâu sau thì dừng bước tại một tấm bia mộ , như một thói quen cố chấp của anh ,ngày nào cũng vậy bất kể mưa nắng anh đều đến đây thăm mộ họ, những người anh yêu quý đã nằm lại nơi đây mãi mãi. Người cha kính yêu và người đồng đội thân thiết. Đã qua rất lâu ,rất lâu sau anh mới quay người bước đi,vừa về đến nhà anh đã thấy một người đợi sẵn ở trong sân vườn , đó là người trong tổ chức abu . Người đó khẽ gật đầu ra vẻ chào hỏi rồi vào vấn đề chính luôn, người nọ đưa Kakashi 1 cuốn trục và nói:
- Tuy tiền bối Kakashi đã rời abu từ lâu nhưng do sự việc lần này hệ trọng ,nên đích thân Hokage đại nhân đã hạ lệnh anh sẽ theo hộ trợ đội tôi hoàn thành nhiệm vụ này. Anh không ý kiến gì chứ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[obikaka] Đơn Phương.
FanfictionTrong thế giới shinobi đầy rẫy tham vọng, dối trá đầy bất công này vẫn luôn có một người thiếu niên lạc quan vui vẻ .Cậu luôn giúp đỡ mọi người xung quanh, cậu giống như không bao giờ biết buồn, trái ngược hoàn toàn với tôi, từ khi còn nhỏ đã luôn...