Jenale's Pov
Sagutin kaya nya ko? I hope so. Cause Damn! Gustong gusto ko siya. Hays!
"Tol tinamaan ka na nga ah" Bryan.
"So?"
"Sungit mo beb"
"Gago! Layas dito. Kinakati ako sa Fes mo."
"Gago nga. Eh Mahal naman Ni Arielle. Tska Eto yong gago na Gwapo! " hays. Kaylan pa naging corny tong Ulol nato? Iba talaga tama nito kay Arielle.
"Kinakati daw? Miss mo nga ako eh. Nahiya kapa sabihin."
"Ulol! Alis. Shoo. "
Ang hayup Pinagtawanan ako -________-
"Chill men. Eto na nga aalis na , Pero Good luck sa inyo ni bebe Wendy MO"
Hayop! Bebe daw? Hays. Iiiihhh! Puta. Kinikilig ako! Gayshit pakinggan -.-.
Mabuti na nga umalis nayong tarantadong yon iniinis ako. Batuhin ko kaya. De joke lang mabait ako Eh. Mabait ako!
Bigla kong naisip ni Tignan ang pic namin. Ang saya namin dito.Walang problema na iniisip. Wala! Wala.
Hindi ko namalayan nakatulog na pala ako dito.
x x~
PagKagising ko Mga 10 : 00 na, wala akong maisip na gawin. Bigla na lamang pumasok sa isip ko na Sorpresahin siya. But Before that naligo muna ako. Alangan naman Aalis ako nang hindi nakaligo. Edi Mabaho ako non, bwas sa Kgwapuhan. Hahaha! Bumili ako nang Mascot na Damit. Infairness ha Effort to. Effort!
Bumili rin ako nang Bulaklak. Tsaka Teddybear. Na may hawak na Heart sa Gitna. Sa loob nang heart pinalagyan ko nang Name namin sa Gitna Jenale ❤ Wendy. (A/n: My heart sa gitna nang name nila if incase na hindi niyo makita)
Pinaharurot ko ang sasakyan ko , Pag dating ko hindi muma ako lumabas sa kotse. Nag perfume muna ako para mabango at inayos ko ang Buhok ko sa mirror kasabay nang damit ko. Pinark ko ang sasakyan ko sa Punta. At lumabas ako na parang naglalakad lang. Kahit niinitan ako , Okey lang basta sa babaing mahal ko.
Andito na ko sa tapat nang bahay niya. Kaya ang ginawa ko para mapalabas ko siya ay Kumanta ako.
" Wala man sayo ang lahat iniibig kita"
Kahit pangit ang boses ko. Go lang nang Go! At Ayun lumabas na siya. Sumayaw ako nang parang macho dancer. Ay puta-_____-
Tawa lang siya nang tawa. Ehehehe! Mukha namang katatawa tawa ako dito. Hahahaha!
"Ah So ganon, tinatawanan mo lang ako. Bahala ka dyan -___-"
"Oy wait"
Hindi ko siya pinansin. Hahaha! Mag aacting alo para sagutin niya ako. Wahahaha! Ako pa Wendy. Ako pa! ;))
Xoxo Len ~~
Short Ud?! Sorrey. Nag Published ako sa Laptop hindi naman lumabas sa phone ko. Nakakainis! -______- Hayst. •_•
Arielle Pov next Chap. :)
BINABASA MO ANG
Ang Boyfriend kong Artista
Acakgusto nia sanang isurprise si wendy , eh pinagtawanan lang siya. kay mag iinarte siya para sagutin siya ni wendy :))