| Ước định |
Vưu ni lễ tang cũng không long trọng.
Tham dự chỉ có ít ỏi mấy người, nhưng mỗi người biểu tình đều thực túc mục.
Sawada Tsunayoshi buông một chi màu trắng hoa, im lặng mà nhìn trong suốt quan tài giống như ở ngủ say nữ hài.
Một bên Gokudera Hayato sợ hãi hắn sẽ xúc cảnh sinh tình, thấp giọng an ủi một câu:
"Thỉnh nén bi thương, mười đại mục."
Sawada Tsunayoshi không có đáp lại, hắn nói không nên lời chính mình nhìn vưu ni hoàn hảo di thể, trong đầu tưởng thế nhưng là chính mình trở thành hòn đá tảng người trụ sau, bối chi hòn đá tảng chưởng quản dọc thời không năng lực có phải hay không có khả năng làm vưu ni......
Hắn nhẹ nhàng lắc lắc đầu.
Loại này thậm chí còn vô pháp chứng thực khả năng tính ý niệm, hiện tại trống rỗng nói ra, chỉ biết đồ tăng không cần thiết chờ mong thôi.
γ vẫn luôn đứng cách quan tài gần nhất địa phương, hắn không có biểu tình cũng không có động tác, tùy ý bên người người đến người đi, tựa như một tôn điêu khắc.
Nhìn như vậy γ, Sawada Tsunayoshi cảm thấy rất khổ sở, nhưng hắn không có lập trường cũng nói không nên lời bất luận cái gì trấn an hắn nói.
Reborn chú ý tới hắn hốc mắt phiếm hồng, hắn trầm mặc sau một lúc lâu, trầm thấp mở miệng nói:
"Nhớ kỹ, lễ tang trước nay đều không phải vì cáo biệt, là vì càng quý trọng còn sống người."
Sawada Tsunayoshi dùng sức hít một hơi:
"Ta biết, Reborn, ta biết."
Ta thề, đây là ta cuối cùng một lần rơi lệ.
Hắn ở trong lòng mặc niệm.
Từ nay về sau, ta không bao giờ sẽ bởi vì chính mình bất lực mà khóc thút thít.
Lễ tang hết thảy giản lược, kết thúc thật sự mau.
Ở Sawada Tsunayoshi đi ra đại môn khi, liền thấy được đứng ở cách đó không xa bạch lan.
Cái này cảnh tượng làm hắn có trong nháy mắt hoảng hốt: Cảm giác tựa hồ cùng bọn hắn ba người lần đầu tiên tương ngộ ở năm khu cảnh tượng trùng hợp lên.
Nhưng lại như thế nào tương tự chung quy đã cảnh còn người mất, hắn vẫn như cũ đang xem hướng bạch lan, nhưng chuyện xưa một vị khác vai chính lại vĩnh viễn mà nằm ở kia một ngụm quan tài trung.
Nhìn đến hắn xuất hiện, Vongola một đám người nháy mắt liền cảnh giác lên.
Đặc biệt là lục đạo hài, hắn sắc mặt cơ hồ là khoảnh khắc âm trầm xuống dưới, ánh mắt đều thay đổi.
Sawada Tsunayoshi đã không nhớ rõ hôm qua ở cảnh trong mơ phát sinh hết thảy, bởi vậy đối bạch lan giờ phút này xuất hiện hắn hơi có chút kinh dị, nhưng lại cũng không ngoài ý muốn.
"Nguyện ý cùng ta tâm sự sao?"
Bạch lan thần sắc bình đạm hỏi.
Sawada Tsunayoshi giơ tay ngăn lại bên người người ngăn trở, triều hắn đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kim Điểu Đuôi
Fanfiction※ đề mục lấy tự đồng thoại 《 tìm kiếm kim đuôi điểu 》 Paro/ hư cấu ( mạt thế )ABO, bộ phận giả thiết tiếp tục sử dụng nguyên tác cốt truyện thực cẩu huyết ♠ CP/all27 Nhân một loại không biết tên phóng xạ bùng nổ, thế giới sinh thái cân bằng lọt vào...