Một người đàn ông lớn tuổi vừa gửi lời chào vừa đến đứng cạnh Ji Yong, cách người này gọi thẳng danh xưng chứng tỏ ông ta biết rõ cậu là ai.
Chứng căng thẳng khi giao tiếp đã giảm nhiều nhưng đột nhiên phải trò chuyện với người lạ vẫn khiến Ji Yong không thoải mái, cậu lạnh nhạt giữ im lặng đến tận lúc người đàn ông kia tự nói tiếp.
- Chúng ta từng gặp nhau nhưng qua nhiều năm có lẽ ngài sớm quên ta là ai rồi.
Dĩ nhiên trong quá khứ có vô số người từng gặp qua cậu, tuy nhiên chuyện cậu vẫn còn sống đến nay vốn là bí mật cha và anh cậu luôn giấu kín, người này dùng điều đó đến chào hỏi Ji Yong rõ ràng có mục đích riêng.
- Ta là vương tộc dưới quyền hoàng thân Ryung, hôm nay đến là để mời điện hạ đi theo ta một chuyến, ngài hoàng thân muốn gặp riêng ngài.
Hoàng thân Ryung là vương tộc thân cận và cũng là anh em cùng họ của cha cậu, quyền hạn của người này trước giờ chỉ đứng sau Soo Hyuk.
Ji Yong sống khép kín nhiều năm nhưng không phải cái gì cũng chẳng biết, từ lâu Soo Hyuk đã nói với cậu về những tranh chấp trong nội bộ vương tộc. Tranh chấp gần đây chỉ mới bắt đầu nảy sinh từ lúc Ji Yong lộ diện, một bộ phận vương tộc đang ủng hộ đưa cậu quay lại thân phận vương tử, phe còn lại thì đang đề nghị che giấu cậu và giữ nguyên quyền kế vị của anh trai cậu, Ji Yong quả thật rất muốn biết vị hoàng thân này thuộc thế lực nào.
- Vì sao ngài hoàng thân không tự đến gặp ta?
Dường như người đàn ông kia không thể ngờ được lời đầu tiên cậu nói lại là câu này, lúc ông ta lúng túng nhìn cậu thì Ji Yong lại tiếp tục đặt câu hỏi.
- Nếu hôm nay ta không muốn đi cùng ông thì sao?
Ngữ âm của cậu rất nhẹ nhàng song từng lời đều thể hiện rõ cấp bậc từ thân phận vương tử mà chính ông ta đã gọi, Ji Yong biết bất kì sai lầm nào của cậu lúc này đều có thể khiến cha hoặc anh cậu gánh thêm rắc rối.
- Ngài có vẻ hiểu lầm thái độ của ta rồi, ta chỉ...
- Ông chỉ làm theo lệnh mà thôi.
Lúc vương tộc kia còn chưa kịp giải thích xong Myung Soo vừa tới đã lập tức thay ông ta trả lời, cậu ta từ tốn hành lễ với Ji Yong rồi quay sang nói tiếp.
- Giống như ông, ta cũng phải làm theo lệnh của Soo Hyuk điện hạ. Ngài ấy trước khi đi đã căn dặn không được để Ji Yong điện hạ tiếp xúc với các vương tộc khác.
Mặc dù đây là vùng vương tộc Idrico nhưng không có gì đảm bảo sẽ không có kẻ nào dám làm càn, từ buổi săn bắn Soo Hyuk đã nâng cao cảnh giác hết cỡ, lúc anh ta không có ở đây thì việc tách Ji Yong khỏi những người khác càng quan trọng hơn.
- Ta hiểu ý của cậu, có điều hoàng thân Ryung đã nhấn mạnh đây là chuyện quan trọng về Soo Hyuk điện hạ mà Ji Yong điện hạ nên biết.
Rất rõ ràng, hoàng thân Ryung cố ý dùng chuyện về anh trai cậu để thuyết phục Ji Yong, cậu tất nhiên sẽ không phớt lờ nếu chuyện đó liên quan đến Soo Hyuk, hơn hết cậu càng muốn biết ý định thật sự của ông ta qua cuộc gặp hôm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GTOP] The Ace (2023)
CasualeTHE ACE (Seung Hyun x Ji Yong) Tác giả: JiYoLucifer Thể loại: BL Phiên bản 2023