======================================================================
[hp chi Tom lịch hiểm kí - giản ]j112233
Này tom phi Ma Vương. Là diễn viên chính draco tom có một ngày xuyên việt cố sự...
tom: Lão thiên ! kia khẳng định là harry ! hắn quả nhiên trưởng so dan cao ![ khoa khoa ]
tom: Hắc ! đợi đã|vân vân, ta đối nam hài nhi không có hứng thú, đó là thật sự draco làm ! ta là giả , nhớ rõ sao?
tom: Cái gì? ! nam vu cũng phải tránh thai ! !? !#%*
he cam đoan.
Không có y theo nguyên tác, thỉnh thoải mái xem xét
Đối tom không có rất nghiên cứu, thực thích hắn sáng sủa hình tượng, chụp chuyên thỉnh tiểu lực chút
cp=harry/tom[ht],draco/dan[dd]
======================================================================
Văn chương loại hình: Đồng nhân - đam mỹ - cận đại hiện đại - ảnh thị
Tác phẩm phong cách: Thoải mái
Tương ứng hệ liệt:hd
Văn chương tiến độ: Đã hoàn thành
Văn chương số lượng từ:160452 tự
đệ 1 chương một đôi bổn phu thê
Tiền chương
Thượng huyền nguyệt cúi đầu treo tại thiên không bên cạnh, thản nhiên nguyệt quang sái hướng ám trầm sâm lâm.
Bị sâm lâm vây quanh malfoy trang viên cùng thường lui tới thực không giống với, không có thường lui tới đèn đuốc sáng trưng, cũng không có dĩ vãng yến hội giao tế tiếng vang, sở hữu gia tinh cũng tựa hồ đều nhận đến chủ nhân chỉ thị, không có xuất hiện tại trang viên bất cứ một góc.
Mà tại malfoy trang viên trong hầm -
「lucius, úc,my dear, ngươi xác định này thật sự làm được thông?」
Một dáng người thon thả nữ nhân nắm chặt hai tay, không ngừng đi thong thả đến đi thong thả đi. Trên người nàng duệ mặc lục sắc nhung thiên nga trường bào tuy rằng hoa quý, kinh không trụ chủ nhân không chút nào để ý tha đạp tại tích đầy tro bụi hầm thạch bản thượng, sớm có vẻ có chút hỗn độn; Tựa như nữ chủ nhân tâm tình bình thường.
「 đây là cuối cùng cơ hội , thật sự nếu không hành động,dark lord liền sẽ mang đi chúng ta nhi tử...」
Ở bên cao lớn nam nhân mỏi mệt thở dài một hơi, thấp giọng thuyết phục nữ nhân.
「 nhưng này hắc ma pháp đã muốn vài thế kỷ không có nhân thực thi qua, theo ngươi tổ phụ bút ký đi lên xem, không có bất cứ thành công kinh nghiệm cam đoan nó có thể bảo đảm chúng ta nhi tử hết thảy đều hảo...」
Nữ nhân tiếp tục thong thả bước, thì thào lặp lại này mấy chục thiên tới nay giãy dụa.
「 ta biết, chúng ta đều biết !」 nam nhân phiền táo nói.
「 nhưng chúng ta còn có thể làm sao được !dark lord đã muốn hạ đạt mệnh lệnh, yêu cầu draco giết người, Thượng Đế phù hộ kia còn không có thành công ! nhưng draco sợ hãi phát run. Ta hoài nghi draco thật sự có thể hoàn thành dark lord giao việc nhiệm vụ, hắn không có như vậy tàn nhẫn cùng tà ác !」